Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Chênh lệch giá bán - 2 mẫu xe Avanza Premio và Veloz Cross ra mắt cùng lúc khác nhau điều gì?

Avanza Premio và Veloz Cross là hai tân binh mới đặt chân vào phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, “sánh” cùng các đối thủ như Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander.
 
Tối ngày 22/3, Avanza Premio và Veloz Cross được Toyota giới thiệu tới khách hàng Việt sau thời gian dài úp mở các thông tin. Hai mẫu MPV mới này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Innova ở trong phân khúc xe gia đình phổ thông, vốn đang bị những đối thủ vượt xa vài năm gần đây.
 
veloz cross avanza premio
Avanza Premio và Veloz Cross

Veloz Cross là dòng xe thế hệ hoàn toàn mới tại Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, có phần giống với nhiều mẫu crossover trên thị trường, mẫu MPV 7 chỗ của Toyota dường như hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Phần đầu xe tạo điểm nhấn sâu với những đường nét góc cạnh. Vô lăng được trang trí bằng những đường viền crom tạo cảm giác cao cấp. Xe được trang bị đèn Full LED thiết kế sắc sảo, đèn xi nhan hiệu ứng dòng chảy như trên các dòng xe hạng sang. Ngoài ra, ngoại thất xe còn có những điểm nổi bật khác như cản trước và sau táo bạo; bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu phong cách hiện đại…

Trong khi đó, nội thất của chiếc MPV này được thiết kế theo hướng hiện đại. Ghế được bọc da nỉ, trên bề mặt có lớp sơn giả da. Bảng táp-lô nổi lên với màn hình thông tin giải trí cỡ 9 inch, có đèn viền trang trí. Ngoài ra, Veloz Cross còn có các tiện ích khác như điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, dàn âm thanh 6 loa ...

Hàng ghế thứ hai và thứ ba linh hoạt, có cửa gió điều hòa riêng biệt. Hai hàng ghế này có thể được tùy chỉnh để mang đến những thiết lập tối ưu cho việc chở nhiều đồ hơn hoặc tạo không gian thoải mái cho người ngồi.

Phiên bản cao cấp nhất của Veloz Cross được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense, bao gồm nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm trước, đèn gầm tự động ... Đây là những tính năng thường thấy trên các dòng xe cao cấp của hãng xe Nhật Bản.

 
toyota veloz cross
Ảnh thực tế Veloz Cross, hiện tại có giá bán từ 648 triệu đồng

Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5L, tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất 105 mã lực, đi kèm hộp số D-CVT. Chiếc xe này có hai phiên bản, giá lần lượt là 648 và 688 triệu đồng, cộng thêm 8 triệu nếu là màu trắng ngọc trai như truyền thống lâu đời của hãng xe Nhật Bản.

Mức giá này hiện đang cao hơn Xpander - mẫu MPV đang là vua doanh số của phân khúc. Dĩ nhiên trang bị của Veloz Cross cũng vượt trội hơn và thương hiệu lâu đời Toyota cũng mạnh hơn. Tuy nhiên, với tệp khách hàng ở phân khúc này, mức giá chênh lệch lên tới 8 con số sẽ là điều khiến họ băn khoăn khi xuống tiền.

Trong khi đó, Avanza Premio có phần quen thuộc hơn với người dùng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của Avanza cũ, với thiết kế hoàn toàn mới. Kích thước của xe cũng nhỉnh hơn thế hệ trước.

Phần đầu xe có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình thang lớn. Cụm đèn LED có thiết kế mỏng, tạo điểm nhấn bằng đường viền mạ crôm. Xe sử dụng la-zăng 16 inch với hai tông màu.


 
anh thuc te Toyota Avanza Premio MT
Ảnh thực tế Avanza Premio có giá từ 548 triệu đồng

Trong khi đó, không gian nội thất được thiết kế hướng đến sự thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển trung tâm được đặt cao với màn hình giải trí 8 inch. Chiếc MPV này có nhiều tiện ích: kết nối điện thoại, gương chiếu hậu tự động gập / mở, sạc USB cho cả 3 hàng ghế, vô-lăng chỉnh 4 hướng, khởi động với nút bấm ...

Avanza Premio cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn như cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, camera lùi, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. … Chiếc xe này còn có 2 tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động. Giá Avanza Preimo dao động từ 548 - 588 triệu đồng.

 
Tham khảo thêm:  
Các mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam
Bảng giá xe ô tô mới nhất
Đăng tin bán oto miễn phí
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây