Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Top 10 xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp 2023

Xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp đang là xu hướng lựa chọn phổ biến và an toàn nhất trên thị trường hiện tại. Những mẫu xe 5 chỗ gầm cao 2023 sở hữu khá ưu thế hơn các dòng xe khác như: ngoại thất ưa nhìn, nội thất rộng rãi, di chuyển trên đa dạng địa hình, vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là nhiều mẫu xe 5 chỗ tầm trung đã xuất hiện trong phân khúc. Hãy dõi theo bài viết của sanbanxe.vn để biết top 10 xe 5 chỗ gầm cao đẹp nhất 2023 nào.
 

1.Kia Seltos

Đứng đầu top xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp chắc chắn là cái tên đến từ thương hiệu Hàn Quốc - Kia Seltos. Đây là mẫu xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất đang khuấy động bảng xếp hạng các dòng xe bán chạy nhất Việt Nam.

Kia Seltos được định vị ở phân khúc xe 5 chỗ gầm cao SUV cỡ B. Tổng thể xe ngoại thất xe nhìn khá “đồ sộ”, sở hữu những chi tiết gọn gàng, tinh tế. Thân xe có cảm giác khỏe khoắn nhờ đường gân dập nổi có chạy dọc thân xe.
Kia Seltos

Không gian nội thất trên mẫu xe Kia 5 chỗ này có cabin rộng rãi, thoải mái nhờ trục cơ sở dài đến 2.610 mm. Dù là mẫu SUV hạng B nhưng toàn bộ ghế da đều là trang bị tiêu chuẩn trên Kia Seltos mang đến trải nghiệm êm ái cho chủ xe và hành khách phía sau. Xe cũng được hãng trang bị 2 tùy chọn động cơ là 1.4L, 1.6L.

Hiện Kia Seltos đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản đi kèm giá xe từ 634 đến 744 triệu đồng.

2. MG ZS


MG ZS được biết đến là xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ 2023 tại Việt Nam. Hiện mẫu xe 5 chỗ hạng sang đến từ Anh Quốc này đang được phân phối tại Việt Nam với dạng nhập khẩu từ Trung Quốc. Với ngoại thất sang trọng, khoang cabin hiện đại, đây là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe 5 chỗ, khoảng sáng gầm cao với mức giá trung bình.

Nhìn bên ngoài, xe có vẻ nổi bật với cụm tản nhiệt hình lục giác kết hợp lưới gợn sóng mạ crom rất đẹp mắt. Cụm đèn pha phía trước được thiết kế sắc sảo với 2 khe hút gió cân đối 2 bên. Thân xe thiết kế gân guốc, khỏe khoắn với đường dập nổi chạy dọc. Phần đuôi xe gọn gàng, hiện đại.

Nội thất xe ấn tượng khi trang bị màn hình cảm ứng cỡ 10.1 inch, khóa cửa tự động, chìa khóa thông minh, ở bản cao cấp còn có trang bị cửa sổ trời,… Xe cũng sử dụng động cơ DOHC 4, dung tích 1.5L cùng hộp số vô cấp CVT. Sinh công suất lên đến 112 mã lực và 150 Nm mô-men xoắn.

Hiện tại xe 5 chỗ tầm trung  MG ZS này đang được bán với các phiên bản có mức giá từ 519 - 619 triệu đồng. MG ZS cũng là một trong số ít mẫu xe gầm cao giá 500 triệu mà được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến.

 

3. Ford EcoSport

Trước khi các đối thủ Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos xuất hiện. Ford EcoSport từng được biết đến là mẫu xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
ford-ecosport

Hiện tại, trong phân khúc xe SUV gầm cao thì Ford EcoSport vẫn được coi là mẫu xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất. So với các đối thủ, thiết kế không phải là lợi thế của EcoSport nhưng chiếc xe này lại đặc biệt bởi sự đầm chắc, độ linh hoạt cao, vận hành mạnh mẽ, nổi tiếng với thương hiệu uy tín đến từ Mỹ. Xe còn có không gian nội thất khá thoáng với giá bán cạnh tranh nhất phân khúc.

Giá xe Ford EcoSport dao động từ 603 đến 686 triệu đồng với ba phiên bản: Titanium , 1.5 AT Trend và 1.0 AT Titanium.

 

4. Mazda CX-5


Một chiếc xe 5 chỗ đẹp nữa đến từ Nhật Bản, đó là Mazda CX5. Cái tên này đã quá được yêu thích bởi phần đông người tiêu dùng Việt. Đây là mẫu SUV bán chạy nhất năm 2021 xét trong phân khúc xe hạng C.

Mazda CX-5 có ngoại hình bắt mắt với chủ đề ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của hãng xe Nhật. Nội thất được đánh giá cao về tính hiện đại,sang trọng, không gian thoải mái. Hơn nữa, xe còn trang bị cửa gió điều hòa đằng sau, điều mà ít mẫu xe nào chú trọng trong phân khúc cùng hàng loạt tiện nghi hiện đại khác.

Mazda CX-5 cũng cung cấp 7 phiên bản trang trí nội thất, nhiều tùy chọn động cơ và hệ dẫn động khác nhau.

Nhìn chung, Mazda CX-5 vẫn là một mẫu  xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất dành cho các gia đình trong năm 2022.

 

5. Toyota Corolla Cross

Trong phân khúc xe 5 chỗ gầm cao dưới 1 tỷ, chiếc SUV cỡ B Toyota Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên có phiên bản hybrid. Corolla Cross và Kia Seltos hiện đang được mệnh danh là “cặp bài trùng” đang giữ vị trí top đầu bảng xếp hạng xe hơi bán chạy trong vài năm trở lại đây.
 
2022 toyota corolla cross 1

Corolla Cross còn có lợi thế khi đứng giữa 2 phân khúc SUV 5 chỗ cỡ B và cỡ C. Xe còn có nhiều ưu điểm về ngoại hình bắt mắt, tinh tế, phù hợp với cả nam và nữ. Hơn nữa, xe cũng sẽ có giá trị vì là xe nhập khẩu về nước. Nếu để sử dụng phụ cụ gia đình, Corolla Cross còn được mệnh danh là xe 5 chỗ gầm cao tiết kiệm nhiên liệu nhất với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ khoảng 4,2 lít / 100 km.

Toyota Corolla Cross hiện đang được phân phối với 3 phiên bản hiệu suất động cơ gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HV (hybrid) có mức giá tốt nhất, lần lượt là 720 triệu, 810 triệu và 920 triệu đồng.

 

6. Hyundai Kona

hyundaikona 1596303603319

Thêm một mẫu xe 5 chỗ gầm cao dưới 700 triệu nữa đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Độ phổ biến và phủ sóng rộng rãi của Hyundai Kona trên đường phố Việt Nam thì ai cũng công nhận. Xe có ngoại hình thiết kế hiện đại, nội thất trẻ trung, không ngừng được hãng nâng cấp và trang bị thêm giúp xe cân đối hơn từ trong ra ngoài.

Hyundai Kona hiện đang được phân phối với ba phiên bản, trong đó có bản động cơ tăng áp 1.6L sẽ đem đến vận hành mạnh mẽ, tạo cảm giác phấn khích cho người lái sau mỗi cú đạp ga. Giá xe hiện nằm trong tầm từ 636 triệu đến 750 triệu đồng.

Hiện nay Hyundai Kona đã tạm dừng sản xuất và phân phối tại Việt Nam thay vào đó hãng Hyundai cho ra dòng xe mới với tên gọi là Hyundai Creta, đây được cho là gà đẻ trứng vàng của hãng xe này với doanh số vượt trội. 
Hyundai Creta được trang bị nhiều tính năng mới cùng với thiết kế thể thao hơn với bản tiêu chuẩn 1.5L giá lăn bánh hơn 700 triệu đồng. Đây là mẫu xe 5 chỗ gầm cao phù hợp với rất nhiều gia đình và di chuyển trong phố rất thuận tiện
Hyundai Creta

 Hyundai Creta xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ

Xem thêm: Giá xe Hyundai Creta mới nhất

7. Honda HR-V

Góp mặt quan trọng trong danh sách xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp không thể không điểm danh mẫu xe Honda HR-V. Trên xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế đậm tính thể thao. Nổi bật là phần đầu xe trang bị một thanh crom lớn, tạo tính chắc chắn khi nhìn trực diện. Hai bên thân xe còn có các đường dập nổi, bộ lazang thiết kế trẻ trung tạo tạo cảm giác mạnh mẽ.
gia xe honda cr v 2022
Honda HR-V còn trang bị động cơ dung tích 1.8L, i-VTEC, 4 xi-lanh. Đây là mẫu xe dẫn đầu trong dòng xe SUV cỡ nhỏ với nhiều trang bị như: đèn full LED tự động, phanh tay điện tử, lẫy chuyển số, cửa sổ trời, camera lùi,...
Honda HR-V đời mới nhất hiện đang được bán tại Việt Nam với giá từ 786-871 triệu đồng.

 

8. Mercedes-Benz GLC


Những khách hàng có nhu cầu cao hơn một chút và đang tìm kiếm những xe 5 chỗ gầm cao hạng sang thì Mercedes GLC chính là lựa chọn tốt.

Dòng xe 5 chỗ này sở hữu thiết kế sang trọng, khiến bạn “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe GLC có 2 thanh ngang mạ chrome nối liền logo đặc trưng của hãng. Đèn pha xe thiết kế hơi bo tròn với đồ họa đẹp mắt. Dọc thân xe GLC là những đường gân dập khá bắt mắt. La-zăng xe thiết kế lại với 5 chấu kép nhìn thể thao hơn, kích cỡ 19 inch cũng khá phù hợp với tổng thể toàn xe. Ở sau là cụm đèn hậu dạng LED thiết kế hiện đại, ống xả xe được mạ crom vừa thể thao, vừa sang trọng.

Trong nội thất, Mercedes GLC sở hữu khoang cabin sang trọng với nhiều chất liệu độc đáo như: gỗ tần bì, da, chrome, nhũ bạc,… và có tùy chọn 2 màu nội thất đen và vàng.

Mercedes GLC 200 này cũng được trang bị động cơ M264, 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, tăng áp kép sinh công suất tối đa lên đến 197 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, đi kèm hộp số 9 cấp hay hộp số tự động.

9. BMW X1

BMW X1 hiện được bình chọn là mẫu xe nằm trong phân khúc xe 5 chỗ hạng sang. Với giá từ 1 tỷ 549 triệu, BMW X1 sở hữu kiểu dáng rắn rỏi, thể thao và cơ bắp với những đường gân dập chạy dọc thân xe. Một số chi tiết ngoài xe được mạ crom để tăng độ sang cho xe. Phần đuôi xe BMW X1 cũng khá thể thao với các chi tiết vây cá mập, cánh lướt gió cùng đèn hậu bắt mắt, 2 ống xả đơn bên dưới cũng rất thể thao.
BMW X1

Đặc biệt, BMW X1 cũng có khoang cabin vừa sang trọng vừa thể thao. Không gian bên trong khá rộng rãi khi di chuyển đường dài. Màn hình cảm ứng LCD cỡ 6,25 inch được hãng trang bị tạo cảm giác hiện đại cho cabin xe.

Mẫu xe 5 chỗ gầm cao được trang bị động cơ I3 TwinPower Turbo, dung tích 1.5L, sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn 220Nm, đi kèm  đó là hộp số tự động hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 

10. Audi Q3

Audi Q3 là mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp, hạng sang, có giá khởi điểm từ 1 tỷ 940 triệu đồng. Audi Q3 sở hữu nhiều chi tiết thể thao, đúng chất SUV gầm cao. Ở bản nâng cấp mới nhất, Audi Q3 mang thiết kế hoàn toàn mới, chú trọng đến tính hiện đại cho chiếc xe.

xe-audi-q3

Trên xe Q3 có nhiều chi tiết khỏe khoắn, cơ bắp đặc trưng của mẫu SUV 5 chỗ gầm cao. Phía sát đuôi xe còn có một đường dập nổi tạo cảm giác vuông vức hơn khi nhìn bên hông. Đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu dạng chữ Y khá dài, tràn sang 2 bên đầu xe phối hợp với ống xả thể thao ở dưới.

Chiếc Audi Q3 gầm cao 5 chỗ này cũng sở hữu khoang lái góc cạnh với những chi tiết sắc sảo mang đến cái nhìn hiện đại hơn. Vô lăng 3 chấu được thiết kế vuông vức giúp người lái cầm nắm tốt hơn.

Audi Q3 cũng được trang bị động cơ xăng dung tích 1.4L, động cơ này sinh công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm và hộp số tự động 7 cấp đi kèm.

Vậy là bạn lại “bỏ túi” thêm danh sách tổng hợp 10 xe ô tô 5 chỗ gầm cao đẹp mà giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Đọc những thông tin này, bạn sẽ có quyết định mua xe nhanh hơn và thông minh hơn. Nếu muốn biết thêm về bảng giá xe 5 chỗ chính xác của các thương hiệu thì cứ đến sanbanxe.vn nhé.

 

=>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

Tác giả: Khoa Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây