Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Cận cảnh Kia K3 Turbo GT 2022 với giá 559 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt của Kia K3 2022 vừa được giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu, khoảng vào cuối tháng 3. Phiên bản mới này tồn tại nhiều điểm mới với mức giá xe ô tô KIA K3 1.6TURBO GT khiến nhiều người phải bàn tán.
 

Giới thiệu chung



Phải mất khá lâu thì THACO mới hoàn thành xong bộ sưu tập các phiên bản hoàn chỉnh của Kia K3 2022 để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Hiện tại mẫu xe này đang được phân phối với 5 phiên bản, gồm:

 

- Giá xe ô tô KIA K3 1.6 DELUXE (MT): 559.000.000 đồng
- Giá xe ô tô KIA K3 1.6 LUXURY: 639.000.000 đồng
- Giá xe ô tô KIA K3 1.6 PREMIUM: 669.000.000 đồng
- Giá xe ô tô KIA K3 2.0 PREMIUM: 689.000.000 đồng
- Giá xe ô tô KIA K3 1.6TURBO GT: 759.000.000 đồng

Phiên bản mới nhất là KIA K3 1.6TURBO GT vừa được giới thiệu với một số điểm mới độc đáo giúp mẫu xe này có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Corolla Altis và Honda Civic cũng mới vừa ra mắt.

Ngoại thất

Về ngoại hình, Kia K3 Turbo GT 2022 vẫn có những trang bị như trên các phiên bản K3 khác. So với bản tiêu chuẩn, Kia K3 Turbo GT cũng có phần đầu xe được trang trí điểm nhấn với logo GT tạo ấn tượng nhận diện xe. Bên cạnh đó, Kia K3 Turbo GT còn sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng nhưng đã được sơn đỏ để tạo điểm khác biệt so với các phiên bản K3 khác. Cản trước xe thiết kế thể thao hơn, nổi bật với các đường viền đỏ chạy quanh đèn sương mù. Bộ phận đèn chiếu sáng công nghệ LED trên xe được thiết kế hiện đại, còn đèn định vị LED lại thiết kế đứt đoạn kiểu mới.
 

Nhìn về hông xe Kia K3 Turbo GT, chúng ta thấy điểm nhấn nổi bật là ốp hông thể thao và thiết kế ốp gương chiếu hậu đã được sơn đen. Chưa dừng lại ở đây, hãng còn có nâng cấp đáng chú ý cho phần đuôi xe bao gồm cánh hướng gió dạng thể thao sơn đen, thiết kế ốp cản sau mới với bộ ống xả kép hình thang được đặt đối xứng giúp phần đuôi xe trông khỏe khoắn, bắt mắt hơn. Mâm xe thiết kế dạng đa chấu với kích thước 17 inch đi kèm với lốp 22/45. Đặc biệt Kia K3 Turbo GT mới còn được nâng cấp cả hệ thống treo sau thành độc lập đa liên kết thay cho dạng thanh xoắn. Còn hệ thống cảnh báo điểm mù đặt trên gương xe cũng là một điểm mới đáng nói.

Nội thất

Di chuyển vào bên trong xe, Kia K3 Turbo GT sử dụng toàn bộ là bọc ghế đen phối chỉ đỏ rất thể thao. Trên lưng ghế còn có thêu thêm logo GT (2 ghế trước) rất đẳng cấp. Ngoài ra, khoang lái của bản Turbo GT mới còn trông cá tính hơn với dạng vô lăng D-cut có đính logo GT, có thêm lẫy chuyển số thể thao ở phía sau và ốp bàn đạp kim loại sáng bóng rất khác so với bản tiêu chuẩn.

Tương tự bản Kia K3 Premium 2.0, thiết kế nội thất của K3 Turbo GT mới cũng được hãng cung cấp nhiều tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng người dùng. Có thể kể đến các tiện nghi như: ghế lái có chỉnh điện, tích hợp cả tính năng nhớ vị trí, sạc không dây, kèm theo cả chức năng sưởi và chức năng làm mát ghế ngồi.

Bên cạnh đó, bản K3 Turbo GT 2022 còn được trang bị cả dạng màn hình giải trí đa phương tiện 10.25’ inch, có hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, dàn âm thanh 6 loa cùng cửa sổ trời hiện đại. Phiên bản này còn trang bị cả tính năng khởi động xe từ xa bằng chiếc chìa khóa thông minh cùng cốp mở điện rất thông minh, giúp mọi người có thể đề ga nổ xe từ xa hay mở cốp xe không cần đến thao tác tay.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh vận hành cho K3 Turbo GT mới là động cơ tăng áp dung tích 1.6L kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh vượt trội hơn so với động cơ 2.0 dạng hút khí tự nhiên truyền thống. Từ khối động cơ tăng áp Gamma,1.6 T-GDI này sẽ sinh công suất tối đa là 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. So với K3 bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT sẽ có sức mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm.


Với mức giá xe ô tô KIA K3 1.6TURBO GT từ 759 triệu đồng thì quá xứng đáng cho những trang bị trên mà xe đang sở hữu.

 

=>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây