Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Hồng kỳ H6 2023 có thể về đến Việt Nam - Chốt giá khởi điểm từ 659 triệu đồng

Mẫu xe Hồng Kỳ H6 2023 mới đây đã được ra mắt hoành tráng tại triển lãm ô tô Thương Hải vào ngày 18/4 vừa qua. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc với 04 phiên bản có giá khởi điểm từ 659 triệu đồng. Mọi thông tin chi tiết về mẫu xe mới này sẽ được cập nhật ở bài viết sau.
 

Giới thiệu Hồng Kỳ H6

Theo thông tin mà Sanbanxe.vn mới cập nhật gần đây, tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 diễn ra vào sáng ngày 18 tháng 4 năm 2023, hãng xe Hồng Kỳ đã mang đến nhiều sự chú ý cho khách tham quan bằng việc ra mắt "Xe chủ tịch" L5 thế hệ mới cùng việc công bố giá bán chiếc coupe 4 cửa H6 của mình.



Hồng Kỳ H6 đã chính thức được giới thiệu tại triển lãm với tổng cộng 4 phiên bản mới, đi kèm với đó là mức giá bán dao động từ 192.800 nhân dân tệ đến 239.800 nhân dân tệ, tương đương khoảng 659 triệu đồng đến 820 triệu đồng. Ngoài ra, hãng xe Trung Quốc còn tiết lộ kế hoạch ra mắt 3 mẫu SUV mới trong năm 2023.

Ngoại thất Hồng Kỳ H6 đậm tính “gia đình”

Khi nhìn vào bên ngoài của chiếc xe Hồng Kỳ H6, ta có thể thấy được phong cách thiết kế mang đậm tính gia đình, tuy nhiên vẫn có sự trẻ trung và thời thượng hơn so với H7 và H9.

Đặc biệt, lưới tản nhiệt lớn với bố cục ma trận tinh tế là điểm nhấn nổi bật nhất tại mặt trước của xe, tạo thêm sự bí ẩn và thu hút. Thiết kế khu vực đèn sương mù cũng được thay đổi để trông sinh động và đẹp mắt hơn.

 

Phần thân xe có nhiều đường bo eo giúp tăng tính nhanh nhẹn, đặc biệt ở phía sau, chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết kế đèn hậu kiểu xuyên thấu với nhiều đường nét uốn lượn lớn, bên dưới là ống xả kép giữa cũng được bố trí hài hòa và bắt mắt. Kích thước thân xe của Hồng Kỳ H6 là 4.990/1.880/1.455 mm về chiều dài, rộng và chiều cao, cùng chiều dài cơ sở 2.920 mm.

Ngoài ra, xe Hồng Kỳ H6 mới còn có 8 tùy chọn màu sắc cho thân xe bao gồm 2 tùy chọn màu đơn và 6 tùy chọn màu 2 tông, bao gồm màu trắng, đen, xám, đỏ, xanh lá, xám mờ và các tông màu kết hợp như xám+đen, trắng+đen, đỏ+đen, xanh+đen, cùng với nhiều tùy chọn màu khác.

Nội thất Hồng Kỳ 6 tập trung vào sự sang trọng

Thiết kế nội thất của Hồng Kỳ H6 tập trung vào sự sang trọng với nhiều tính năng hiện đại. Bảng đồng hồ được trang bị màn hình LCD toàn phần và vô lăng ba chấu đa chức năng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế nhiều lớp và hình thành chữ "T".



Hồng Kỳ H6 được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như gương chiếu hậu ngoài điện, đèn pha tự động, cốp điện, cảm biến gạt mưa, màn hình điều khiển trung tâm 12.6 inch cảm ứng, ghế chỉnh điện, sạc không dây điện thoại, hệ thống kết nối mạng thông minh, túi khí đầu gối người lái, rèm khí trước sau, hệ thống hỗ trợ lái thông minh, hệ thống giám sát trạng thái người lái.

Trong phiên bản cao cấp, Hồng Kỳ H6 còn được trang bị thêm đồng hồ LCD 12,3 inch, hệ thống điều khiển đèn pha thông minh, trang trí bằng sợi carbon, ghế da Nappa, sưởi vô lăng, lẫy chuyển số trên vô lăng, hiệu ứng âm thanh Dynaudio, kết nối mạng 5G, massage ghế lái, W-HUD 10,98 inch, hình ảnh toàn cảnh 360°.

Động cơ Hồng Kỳ H6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Về hiệu suất vận hành, Hồng Kỳ H6 được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.0 lít, mang lại sức mạnh tối đa lên đến 224 mã lực và 251 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại 340 Nm hoặc 380 Nm.



Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây hoặc 7,8 giây tùy phiên bản, với hộp số tự động 8 cấp. Đi kèm với động cơ là mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 6,5 lít/100km trong điều kiện WLTC.

Với những thay đổi đáng chú ý ở trên, mẫu xe Hồng Kỳ H6 2023 nếu về Việt Nam sẽ làm khuấy đảo thị trường xe ô tô tại đây. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có một nguồn tin nào xác nhận bao giờ mẫu xe này sẽ “đáp tại” Việt Nam. Vì vậy mọi người cần theo dõi trang web chúng tôi thường xuyên để biết thêm thông tin mới nhất về phiên bản xe Hồng Kỳ 6 này.

 

Xem thêm:
Bảng giá xe ô tô tại Việt Nam được cập nhật liên tục
Tin tức ô tô mới cập nhật 

Tác giả: Phú Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây