Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Vén màn phiên bản Toyota Aygo X tại thị trường Châu Âu

Cùng với phân khúc Raize, Toyota Aygo X không hề kém cạnh khi xuất hiện với phiên bản hoàn chỉnh và đột phá tại thị trường Châu Âu.

Kích thước Toyota Aygo

Toyota Aygo X “chào sân” với tên gọi chính thức là “Mini Wigo”, là phiên bản nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Với kích thước có vẻ trội hơn các đàn anh đi trước, Toyota Aygo X hứa hẹn sẽ vượt mặt các mẫu xe hạng A tại thị trường châu Âu như Kia Picanto, Hyundai i10, Fiat Panda... Chiều dài của Aygo X lên tới 3.700 mm (lớn hơn phiên bản Toyota Aygo 2006 235mm), chiều rộng xe cũng cao hơn lên đến 1.740 mm (tăng 125mm), chiều cao của xe đạt tới 1.525 mm (tăng 65mm)và chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 90 mm.

Nhờ kích thước tổng thể trên mà thể tích khoang hành lý của Aygo X cũng đạt dung tích lên đến 269 lít. Khi người dùng gập hàng ghế thứ 2 thì dung tích khoang hành lý lại tăng lên 829 lít. Mâm xe cũng được được nâng với kích cỡ lên đến 18 inch để phù hợp với ngoại hình mới. Để quá trình chuyển đổi từ hatchback sang SUV hoàn hảo hơn, Aygo X đã thiết kế khá nhiều ốp nhựa đen bao phủ bên ngoài đồng thời nâng khoảng sáng gầm xe thêm khoảng 11mm, vị trí ngồi bên trong xe cũng cao hơn 55 mm.

Ngoại thất Toyota Aygo 2021

Ngoại thất của Toyota Aygo X được sơn tổng thể với 2 màu nổi bật và được phủ một lớp màng tia UV rất an toàn. Các bộ phận của xe như: vòm bánh xe, mái xe và đuôi xe được sơn màu đen chủ đạo trong khi các phần khác của ngoại thất cho phép người dùng lựa chọn các màu sắc như: xanh lam, be và đỏ.

Nội thất Toyota Aygo

Nội thất Toyota Aygo X cũng hoàn thiện rất ăn khớp với ngoại thất bên ngoài. Thiết kế nội thất hơi hướng trẻ trung, sang trọng, phần ốp viền trung tâm táp lô làm nổi bật cụm điều khiển nhiều tính năng. Điểm thu hút của táp lô là màn cảm ứng 9 inch, dàn trang bị tính năng của Aygo X cũng gây nhiều ngạc nhiên chẳng hạn trang bị sạc điện thoại không dây, đèn pha full LED, đèn nền nội thất, phần mềm cập nhật có kết nối Internet….
Động cơ
Hiện tại Toyota Aygo X có một tùy chọn động cơ duy nhất là 1.0L hút khí tự nhiên với công suất 72 mã lực, 93 Nm mô-men xoắn cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT – Những con số này có vẻ khá tương thích với chiếc SUV nặng khoảng 940 kg này. Mức nhiên liệu mà xe tiêu thụ cũng được đánh giá ở mức trung bình với 4,7 lít nhiên liệu khi di chuyển 100 km.
Toyota Aygo X cũng tách biệt mình với hai phiên bản tiền nhiệm khi dùng khung gầm Citroen/Peugeot với hậu tố X. Ngoài ra, chiếc xe SUV cỡ nhỏ này cũng sử dụng khung gầm GA-B mang đặc trưng thương hiệu Toyota.

Đánh giá xe Toyota Aygo từ phía khách hàng

Theo Toyota, khách hàng của họ ngày ngày càng đòi hỏi “sự tinh tế và tính cá nhân hóa cao”, đó là lý do tại sao Aygo X được thiết kế ngoại thất theo “khái niệm màu gia vị”. Người dùng trải nghiệm Aygo X cũng có chia sẻ làm nổi bật sự xuất hiện của phiên bản này: “Tôi thích thiết kế hình bầu dục của nội thất Aygo X, đặc biệt là phần viền tinh tế cho các lỗ thông hơi trên bảng điều khiển. Hàng ghế trước còn tỉ mỉ với những đường chỉ khâu và màu sắc độc đáo với họa tiết chữ X, vị trí ngồi bên trong cũng được cải thiện về độ cao tạo nên không gian thoải mái. Tôi rất kỳ vọng phiên bản Toyota Aygo 2022 sẽ mang đến nhiều điểm đột phá hơn cho người dùng”.
 

Hình ảnh Toyota Aygo

toyota aygo x 2022
 
toyota aygo x 20221
toyota aygo x 2022 4
toyota aygo x 2022 5

toyota aygo x 2022 6
toyota aygo x 2022 7
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây