Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Ford Explorer 2022 tiếp tục lộ diện tại nhà máy Việt Nam, chuẩn bị cho ngày “chào sân” chính thức

Ford Explorer 2022 vừa bị lộ một số hình ảnh được cho là đang nằm trong nhà máy của hãng, giá xe Ford Explorer 2022 theo kế hoạch dự kiến vẫn ở mức 2,268 tỷ đồng và chưa có thông tin thay đổi gì.
 
 
Explorer 2022 được chia sẻ trên cộng đồng mạng
 
Kể từ khi Ford Explorer 2022 lần đầu bị bắt gặp với logo được giấu kín đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Thì hiện tại đây mới là hình ảnh chính thức của mẫu SUV cỡ lớn này, những hình ảnh này cụ thể được chụp trong khu vực nhà máy của hãng. Vì vậy phiên bản xe chính hãng sẽ nhanh chóng được công bố trong thời gian tới.
 


Các đại lý cũng đưa ra thông tin rằng Ford Explorer 2022 sắp ra mắt sẽ là phiên bản Limited - chỉ có một phiên bản duy nhất. Xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với giá xe tạm tính là 2,268 tỷ đồng. Thời điểm ra mắt của mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán có thể xe xuất hiện tại Việt Nam trong quý I/ 2022.
 
Đuôi xe được thiết kế ấn tượng
 
Thuộc thế hệ thứ 6, Explorer 2022 sẽ được trang bị đèn full LED, mâm hợp kim 20 inch phối hợp với bộ lốp Michelin 255/50R20. Khoang nội thất có phần hiện đại hơn nhưng màn hình trung tâm vẫn hạn chế ở loại 8 inch với hệ thống giải trí SYNC 3 và được bố trí đặt nổi chứ không phải loại 10.1 inch trên bản quốc tế. Tuy nhiên màn hình đa thông tin phía sau vô lăng xe có kích cỡ lớn hơn thế hệ cũ. Các tiện nghi hấp dẫn khác trên Ford Explorer 2022 bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, đề nổ nút bấm, núm xoay chuyển số, điều hòa tự động 3 vùng, 12 loa Bang & Olufsen, 2 màn hình giải trí dành cho hàng ghế thứ 2 được bố trí vào khu vực tựa đầu hàng ghế trước.
 
Khoang nội thất hiện đại nhìn sang trọng
 

Về động cơ vận hành, Ford Explorer 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ trang bị động cơ EcoBoost 2.3L như thế hệ cũ. Nhưng theo chia sẻ của đại lý thì khối động cơ này sẽ được nhà sản xuất tinh chỉnh để tăng sức mạnh vượt trội hơn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4WD.

Trang bị an toàn trên
Ford Explorer 2022 có điểm nhấn với gói công nghệ Copilot 360 gồm các tính năng như: hỗ trợ phòng tránh va chạm, cảnh báo va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, ga tự động thích ứng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây