Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Kia EV6 chưa kịp bàn giao cho khách Việt nhưng đã hé lộ thêm bản nâng cấp như “siêu xe”

Kia EV6 dự kiến sẽ đưa về thị trường Việt Nam vào quý II năm 2022. Nhưng mới đây tại triển lãm Los Angeles Auto Show, hãng xe Hàn Quốc này đã bật mí một chút thông tin về phiên bản GT sẽ còn được nâng cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn nữa.
GT chính là tên riêng để gọi các phiên bản hiệu suất ô tô cao có thể so sánh ngang ngửa với siêu xe. Nếu thông tin hé lộ trên là đúng thì phiên bản nâng cấp Kia EV6 GT sẽ là một cái tên rất đáng để kỳ vọng. Đặc biệt là khi Kia EV6 đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục Guiness của Tesla với thời gian sạc điện ngắn nhất trên quãng đường phượt tương đương từ Hà Nội vào Thành phố Hồ chí minh.
 
Kia EV6

Với công suất 577 mã lực cùng mô-men xoắn 720 Nm và hệ dẫn động 4 bánh. Kia EV6 GT mang lại tốc độ tối đa lên đến 261 km/h, có thể nói Kia EV6 GT đang mang trong mình hiệu suất vận hành tương đương siêu xe thứ thiệt với mức giá gần 60.000 USD chưa tính thuế, phí.

Nhiều khả năng GT chưa phải phiên bản có tốc độ vận hành khủng nhất của Kia EV6. Khi Car buzz đặt câu hỏi rằng EV6 GT có thể chạy nhanh hơn nữa không tại Los Angeles Auto Show 2021 thì ông Russell Wager - Phó giám đốc tiếp thị của Kia tại thị trường Bắc Mỹ, đã nở một nụ cười đầy ẩn ý cho thấy khả năng gì cũng có thể xảy ra. Ông đã trả lời rằng "Bản GT tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chưa mất đến 3,5 giây, tôi nghĩ anh muốn hỏi nó có thể đạt tới sức mạnh vận hành tối đa ở mức nào. Tôi chỉ có thể trả lời rằng chúng tôi đã so sánh GT với tất cả các loại siêu xe trên quãng đường dài 1/4 dặm (0,4 km). Và GT đã vượt qua tất cả những chiếc siêu xe chỉ trừ chiếc McLaren. Tôi nghĩ điều đó cũng đã tốt rồi. Nhưng Kia chúng tôi hoàn toàn muốn chinh phục mức hiệu suất tốt hơn nữa. Và điều đó trong tương lai là có thể xảy ra."
 
Kia EV6 về việt nam

Cho đến hiện tại vẫn còn hơi sớm để chắc chắn rằng Kia EV6 có tiếp tục nâng cấp thêm một phiên bản có hiệu suất mạnh và nhanh hơn nữa hay không. Nhưng tuổi thọ của một chiếc xe ô tô mới hiện nay chỉ trong vòng khoảng 5 - 6 năm, lại còn bản nâng cấp vòng đời facelift. Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng phiên bản Kia EV6 đẳng cấp hơn sẽ xuất hiện trong năm sau.
 
Kia EV6 về việt nam sàn bán xe

EV6 sẽ là mẫu xe tiên phong cho chuỗi xe điện hùng hậu của Kia. Tiếp theo sẽ là concept EV9 đã đến triển lãm LA Auto Show, kế hoạch dự kiến sẽ được công bố trong một ngày không xa. Khả năng cao đây cũng là phiên bản hiệu suất cao GT như EV6. Vậy là người tiêu dùng lại được phen kỳ vọng và mong chờ các phiên bản mới này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây