Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Mercedes-Benz GLS 2024 nâng cấp vượt trội - Đối đầu với BMW X7

Theo thông tin sanbanxe.vn cập nhật mới nhất, hãng xe sang trọng của Đức - Mercedes-Benz tiếp tục tung ra một phiên bản nâng cấp cho một mẫu SUV khác. Lần này là phiên bản Mercedes-Benz GLS 2024 với nhiều thay đổi đáng chú ý từ ngoại thất đến nội thất. Mọi người có thể theo dõi thêm bài viết sau của sanbanxe.vn để biết đó là những nâng cấp đặc biệt gì.

Ngoại thất GLS 2024 có nhiều nâng cấp đáng chú ý

GLS 2024 có những thay đổi đáng chú ý trong thiết kế ngoại thất. Đầu tiên, lưới tản nhiệt được thiết kế lại để tạo nên vẻ ngoài trang nhã và hiện đại hơn. Các hốc hút gió phía trước cũng được tinh chỉnh, lấy cảm hứng từ GLE mới, giúp cải thiện khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn hậu mới cũng là một trong những điểm nhấn của GLS 2024, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng.



Không chỉ có vậy, GLS mới còn được trang bị bộ la-zăng đa chấu 20 inch hoàn thiện với màu xám Himalayas Grey, tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho xe. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz còn cập nhật gói trang bị Off-Road Engineering Package, bao gồm tấm ốp bảo vệ gầm và khoảng sáng gầm xe được tăng thêm 30 mm.

Điều này giúp xe vượt qua những địa hình khắc nghiệt một cách dễ dàng và an toàn hơn. Với những cập nhật này, GLS 2024 chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ của dòng xe SUV cao cấp.

Nội thất có nhiều điểm ấn tượng

Nội thất của Mercedes-Benz GLS 2024 đã nhận được một số nâng cấp đáng kể. Hệ thống thông tin giải trí MBUX trên GLS mới đã được cập nhật và có thể được cá nhân hóa theo ba phong cách khác nhau, giúp tạo ra một trải nghiệm lái xe độc đáo cho từng người dùng.

Chế độ Off-Road cũng đã được tích hợp hoàn hảo vào hệ thống GLS 2024, NÓ hiển thị các thông tin chi tiết về độ nghiêng bên, độ dốc, la bàn, góc lái, giúp người lái có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trên các địa hình.



Phiên bản GLS 2024 này còn được trang bị các tính năng tiện ích cao cấp khác như gói hỗ trợ đỗ xe Parking Package và camera 360 độ với chức năng ‘nắp ca-pô trong suốt’ giúp tài xế có thể quan sát xung quanh xe dễ dàng hơn.

Ngoài ra, GLS 2024 còn trang bị cả tính năng kiểm soát góc lái Trailer Maneuvering Assist mới. Giúp cho người lái quản lý độ nghiêng của xe một cách chính xác, an toàn.

Để tăng thêm sự sang trọng cho nội thất, Mercedes-Benz GLS nâng cấp có cấu hình tiêu chuẩn 7 chỗ ngồi và sử dụng hai màu da mới. Các tấm ốp gỗ trang trí màu nâu bóng cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự ấm cúng và sang trọng cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, các chi tiết sơn mài piano đen bóng được thừa hưởng từ Maybach GLS 600 cũng được tích hợp vào nội thất của tất cả các phiên bản, tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

 

Xem thêm: Giá xe Mercedes S450

 

Nhiều tùy chọn động cơ

Mercedes-Benz GLS 2024 được phân phối tại châu Âu với các phiên bản GLS 450 4Matic, GLS 350d 4Mati, GLS 580 4Matic và GLS 450d 4Matic. Phiên bản cơ sở GLS 450 4Matic có công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, trong khi GLS 580 4Matic có công suất mạnh hơn với 517 mã lực/730 Nm, GLS 350d 4Matic có công suất 269 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm và GLS 450d 4Matic có công suất 367 mã lực/750 Nm.
 


Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống mild-hybrid 48 volt giúp tăng thêm 20 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, trừ GLS 580 4Matic được tăng mô-men xoắn lên 250 Nm.

Ngoài ra, Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+ 2024 cũng được giới thiệu với động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, cộng thêm 22 mã lực và mô-men xoắn 250Nm từ hệ thống 48-volt mild-hybrid. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 280 km/h. Mẫu xe này được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Burmester, hệ thống ống xả AMG Performance,  ghế trước có sưởi, điều chỉnh nhiệt độ, hỗ trợ đỗ xe 360 độ, gói Memory package,...

Giá bán sắp được tiết lộ

Mức giá cho từng phiên bản của Mercedes-Benz GLS 2024 hiện nay chưa được công bố. Dự kiến phiên bản này sẽ được lắp ráp tại nhà máy Tuscaloosa của Mỹ. Lô xe GLS 2024 đầu tiên dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý tại Mỹ vào tháng 9 năm nay và có mặt vào tháng 10 năm nay đối với thị trường châu Âu. Khách hàng hãy theo dõi trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về mẫu xe này.

Với những thay đổi đáng chú ý ở cả ngoại hình và nội thất, Mercedes-Benz GLS 2024 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của BMW X7 hiện nay. Người mua có nhu cầu nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ về hai mẫu xe này để có quyết định tậu “xế” xịn tốt nhất.

 

Xem thêm:
Bảng giá xe ô tô mới nhất
Tin tức ô tô cập nhật liên tục

Tác giả: Phú Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây