Sàn bán xe | Kênh thông tin về giá xe ô tô mới cũ Uy tín tại Việt Nam

https://sanbanxe.vn


Subaru Outback 2023 chính thức lộ diện với nâng cấp nhẹ ở tiện nghi

Không phụ sự mong đợi của nhiều khách hàng, cuối cùng thì phiên bản xe Wagon hiếm hoi tại Việt Nam đã ra mắt bản facelift 2023. Đó là phiên bản xe Subaru Outback. Tuy nhiên so với phiên bản cũ thì Outback chỉ có một vài nâng cấp nhỏ ở nội thất và tiện nghi, với một số đổi mới ở la-zăng, thêm vào tính năng cho X-mode cùng thiết kế màn hình được nâng cấp lên kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Thông tin bài viết sau sẽ cập nhật rõ hơn về những nâng cấp trên phiên bản facelift này cho mọi người tìm hiểu.

Xem thêm: Bảng giá xe ô tô mới nhất 

Những nâng cấp mới trên Subaru Outback 2023

Hôm nay, ngày 21/4, Subaru Outback thế hệ thứ 6 đã được tung ra phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời, với giá tăng lên 2,099 tỷ đồng, mặc dù chỉ là một bản facelift.

Tuy nhiên Outback 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế của mình và chỉ khác biệt một chút với bộ la-zăng mới. Subaru Outback vẫn giữ được các đặc trưng của một chiếc xe an toàn, ổn định, chắc chắn và với thiết kế riêng biệt so với thị trường.



Phiên bản mới của Outback được trang bị các tính năng cải tiến như X-Mode với tính năng Auto Restore (Tự động khôi phục), cổng USB Type C mới và giao diện người dùng cho hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp, cùng với kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Tính năng Auto Restore trên X-mode ở Outback 2023 sẽ cho phép chuyển sang “chế độ chờ” khi xe đang di chuyển với vận tốc trên 40km/h và sau đó được kích hoạt lại khi xe chạy dưới 35km/h.

Trước đây, X-MODE sẽ bị vô hiệu khi xe chạy ở mức tốc độ 40km/h và khi cần dùng phải được kích hoạt lại lần nữa bằng tay. Việc sử dụng X-mode nay đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Với các tính năng nâng cấp và tính năng mới, Subaru Outback 2023 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình vừa tiện nghi, vừa an toàn và phù hợp với điều kiện địa hình khác nhau.

Những điểm giống phiên bản cũ trên Subaru Outback 2023

Subaru Outback 2023 đã được nâng cấp nhẹ giữa vòng đời năm 2023 với giá tăng lên 2,099 tỷ đồng. Những chỉ có một số thay đổi nhỏ so với phiên bản trước đó như đã đề cập ở trên, còn lại những thiết kế khác trên xe vẫn được giữ nguyên so với bản cũ.

Động cơ boxer 4 xy-lanh với dung tích 2.5L vẫn được giữ nguyên, sinh công suất 166 mã lực tại 5.000-5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại thì đạt 252Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp độ cũng không có sự thay đổi.

 


Tuy nhiên, Outback 2023 được trang bị hệ thống lái X-Mode mới với tính năng Auto Restore (Tự động khôi phục) cải tiến. Với X-Mode 2 chức năng và dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, việc lái xe trên địa hình khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, người lái xe có thể chọn giữa các chế độ ‘Snow / Dirt’ và ‘Deep Snow / Mud’ để tăng khả năng vận hành trên các địa hình khác nhau.

Subaru Outback 2023 tiếp tục được trang bị hệ thống an toàn nổi tiếng EyeSight 4.0 với nhiều tính năng phòng ngừa va chạm, bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, giám sát người lái, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo va chạm trước/sau. EyeSight 4.0 được đánh giá là một trong những hệ thống an toàn hàng đầu trên thị trường.

Tính năng mới nhất của EyeSight 4.0 là Phanh Tránh Va Chạm giúp tăng hiệu quả xử lý tình huống tại giao lộ, nhờ sự cải tiến của bộ stereo camera và góc quét rộng hơn. Hệ thống này giúp người lái quan sát cả bên trái và bên phải, bao quát nhiều tình huống hơn để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, Outback 2023 còn trang bị 8 túi khí, đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Subaru Outback 2023 vẫn tiếp tục sử dụng Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru (SGP), kết cấu “Khung Xe Gia Cường Hình Nhẫn” và “Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD”. Đây là những đặc trưng nổi bật của thương hiệu Subaru mang lại khả năng xử lý và độ ổn định vượt trội.

Giá bán Outback 2023 cao hơn nhưng ít nâng cấp


Theo thông tin mà Tinbanxe.vn cập nhật mới nhất, mặc dù giá cả của phiên bản Outback mới cao hơn phiên bản trước, lên tới 2,099 tỷ đồng và cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLB 200 AMG (có giá 2,089 tỷ đồng), nhưng những nâng cấp trên xe Outback 2023 còn khá ít. Nó làm khách hàng Việt Nam có thể cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn.
 
image 1000x 641bfd9c24e4f

Dù hãng đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi kích cầu cho phiên bản Outback 2023 này. Nhưng để mẫu xe này chinh phục được thị trường Việt Nam với mức giá cả và thiết kế chưa thực sự hấp dẫn vẫn còn là một thử thách lớn đối với Subaru.

Qua bài viết, chúng ta có thể đánh giá rằng hãng xe Subaru cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa mẫu xe Outback 2023 đến gần hơn với khách hàng. Hãng phải đưa ra nhiều chiến lược hơn nữa để khiến thị trường dần dần chấp nhận mẫu xe này mặc dù phía trước còn khá nhiều thử thách lớn.

 

Xem thêm: 
Danh sách đại lý ô tô trên toàn quốc
Tin tức đánh giá xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Tác giả: Phú Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây