Tầm giá 600 triệu nên mua xe gì?

x

Mục lục

Tầm giá 600 triệu nên mua xe gì?

  Thứ ba - 07/06/2022 21:21
Tài chính có 600 triệu mua xe ô tô gì hợp lý cho gia đình là câu hỏi băn khoăn của nhiều người hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một số dòng xe ô tô nằm trong khoảng ngân sách này nhưng đang chưa biết nên chọn mua dòng loại xe nào, thương hiệu nào phù hợp thì sanbanxe.vn sẽ giúp bạn trả lời qua bài viết sau.
 

1. Toyota Vios: 478 đến 638 triệu đồng


Toyota Vios là câu trả lời thỏa mãn nhất cho câu hỏi “Tầm 600 triệu nên mua xe gì 2022?”. Toyota Vios phiên bản mới nhất có giá niêm yết từ 478 - 638 triệu đồng rất dễ tiếp cận.

Chắc chắn một điều rằng khi mua Toyota Vios bạn sẽ không phải sợ mua bị “hố”. Theo các chuyên gia đánh giá xe Toyota Vios là mẫu xe có doanh số bán ổn định nhất Việt Nam tại thời điểm hiện nay.
Toyota Vios 2021 mới nhất có thiết kế thể thao và ấn tượng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, nội thất Vios 2021 được trang bị đầy đủ tính năng với chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số, camera lùi, tích hợp 2 chế độ lái riêng biệt cho cảm giác thú vị hơn.

Nếu khách hàng là người quan tâm nhiều đến hệ thống an toàn thì Toyota Vios vẫn là mẫu xe đáp ứng tốt trong phân khúc với: Cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, 3 túi khí…

Động cơ trên Toyota Vios 2021 là loại máy hút khí tự nhiên, dung tích cỡ 1.5L cho công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 140Nm và đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

2. Mazda 2: 479 - 619 triệu đồng


Nếu gặp câu hỏi “600 triệu mua xe 5 chỗ nào?”, chắc chắn chúng tôi sẽ trả lời rằng đó là ứng cử viên sáng giá Mazda 2. Mẫu xe này sở hữu một thiết kế sang trọng và lịch lãm. Tổng thể xe mượt mà với những chi tiết thiết kế vô cùng tinh tế.

Sở hữu kích thước lần lượt là 4340 x 1695 x 1470 cùng chiều dài cơ sở 2570mm. Mazda 2 có tổng thể thuôn dài vừa phải và không gian trong xe khá rộng rãi, thoải mái.

Ở tầm giá 479 - 600 triệu đồng thì Mazda 2 mang đến cho người dùng rất nhiều tiện nghi bên trong xe. Chẳng hạn ở phiên bản thấp nhất thì Mazda 2 có giá khởi điểm là 479 triệu đồng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng như: Khởi động với nút bấm, dàn âm thanh 4 loa, đèn xe FULL LED, gương chiếu hậu có gập điện,...

Dù có giá xe chỉ có khoảng 479 - 600 triệu đồng nhưng Mazda 2 lại được trang bị động cơ SkyActiv-G dung tích 1.5L cho công suất vận hành lên đến 110 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm.

Trang bị an toàn trên xe này khá phong phú với: 2 - 6 túi khí, phân bổ lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, trợ lực phanh khẩn cấp, khóa cửa tự động khi xe vận hành, phanh khẩn cấp, .. .

3. Kia Cerato: giá 544 - 685 triệu đồng


Nếu bạn băn khoăn 600 triệu mua xe ô tô gì và muốn mua một chiếc xe cao cấp trong tầm giá này thì bạn có thể thử tham khảo Kia Cerato. Mẫu xe này định vị ở phân khúc sedan hạng C nhưng có giá từ 544 - 685 triệu đồng tùy theo phiên bản. Hiện tại, trong phân khúc xe sedan hạng C, Kia Cerato là mẫu xe có giá rẻ nhất.

Kia Cerato thế hệ mới nhất có thiết kế thể thao từ trước ra sau. Phần đầu xe nổi bật với bộ tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng trên các dòng xe KIA, để tăng độ chắc chắn cho phần đầu xe KIA đã trang bị viền crom cho phần tản nhiệt và sử dụng thêm một số tấm ốp nhựa tăng tính thể thao. cho ô tô.

Kích thước tổng thể của Kia Cerato lần lượt là 4640 x 1800 x 1450 (mm) với chiều dài cơ sở đạt 2700mm, khoảng sáng gầm xe đạt 150mm. Kích thước này nhìn bề ngoài khá cân đối và bên trong lại rộng rãi.

Không gian trong xe Kia Cerato mang đến trải nghiệm khá tốt cho khách hàng, sự rộng rãi ở hai hàng ghế được tối ưu trong lần nâng cấp này. Trang bị tiện nghi trên Kia Cerato không thua kém các mẫu xe đắt tiền, có thể kể đến các trang bị như: Màn hình cảm ứng cỡ 8 inch, tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay, kết nối với Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ trời và sạc không dây, ...

Động cơ trên Kia Cerato là động cơ Gamma dung tích 1.6L, sinh công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 157 Nm, đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy phiên bản.

4. Hyundai Accent: giá 426 - 542 triệu đồng



Để giải đáp băn khoăn tầm giá 600 triệu mua xe ô tô gì thì còn một mẫu xe xuất xứ Hàn Quốc nữa có thể đáp ứng đó là Hyundai Accent. Thế hệ mới nhất của Hyundai Accent được ra mắt cách đây không lâu với giá khởi điểm từ 426 triệu đồng.

Hyundai Accent có kích thước lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm) với chiều dài cơ sở 2600mm. Kích thước này khiến Hyundai Accent trở thành mẫu xe rộng nhất phân khúc sedan hạng B. 

Ngoại thất của Hyundai Accent vừa được hãng nâng cấp, các thanh ngang mạ crom đã được loại bỏ và thay vào đó là hình thang ngược với lưới bên trong rất sang trọng. Đèn pha của xe được cắt gọt gọn gàng và thanh mảnh, củng cố cho phần đầu xe thêm bắt mắt là hai hốc hình tam giác đặt đèn sương mù ở phía dưới.

Bên trong cabin của Hyundai Accent được đánh giá cao về sự thoải mái ở cả 2 hàng ghế ở bên trong xe. Trang bị của xe khá phong phú với nhiều tiện ích như: màn hình cảm ứng cỡ 8 inch, âm thanh 6 loa, camera lùi, kết nối Bluetooth / MP4 / USB/ Radio / Apple CarPlay / AUX/ Android Auto, ...

Động cơ trang bị trên xe Hyundai Accent là động cơ Kappa cỡ 1.4L sinh công suất 100 mã lực, mô-men xoắn là 132Nm đi kèm với hộp số 6 cấp tự động.

Trang bị an toàn trên xe Hyundai Accent có thể kể đến: cân bằng điện tử, trợ lực khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp, cảm biến lùi, 2 - 6 túi khí ở bản cao cấp, thân xe VSM chống trượt…

5. Mitsubishi Xpander: giá 555 - 630 triệu đồng


Mitsubishi Xpander là mẫu MPV đa dụng đáng được cân nhắc nhất trong tầm giá 600 triệu đồng hiện nay. Mẫu xe này đã khẳng định chất lượng cũng như vị thế của mình trên thị trường Việt Nam khi liên tục “đá văng” Toyota Innova ra khỏi danh sách xe bán chạy nhất trong tháng.

Ngoại hình của Mitsubishi Xpander khá đồ sộ, đặc biệt với kích thước lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.730, chiều dài cơ sở đạt 2775mm. Xpander sở hữu những đường nét thiết kế cực kỳ táo bạo ở phần đầu xe, theo đuổi ngôn ngữ Dynamic Shield đã mang lại cho mẫu xe nhiều thành tích tại Việt Nam. Nếu có ai hỏi 600 triệu mua xe 7 chỗ nào trong phân khúc MPV hiện nay thì chúng tôi khẳng định Mitsubishi Xpander là mẫu xe tốt nhất.

Bước vào bên trong xe, người lái sẽ cảm thấy khá thoải mái và dễ chịu với khu vực điều khiển xe của mình. Hãng xe Nhật sử dụng màu đen làm chủ đạo giúp cabin xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn. Ghế ngồi trên Xpander là loại ghế da màu đen, một số chi tiết trên bảng taplo sẽ được ốp giả Carbon cho xe sang trọng hơn.

Động cơ sử dụng trên mẫu xe này là máy xăng dung tích 1.5L, MIVEC, cho công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm và đi kèm hộp số sàn/ tự động 4 cấp, 5 cấp tùy phiên bản.

Danh mục các trang bị an toàn hiện được tích hợp trên xe  gồm: chìa khóa chống trộm, căng dây đai an toàn tự động, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp, cảnh báo phanh khẩn cấp, camera lùi, kiểm soát lực kéo, …

Như vậy bài viết trên đã trả lời hoàn hảo câu hỏi: 600 triệu mua xe ô tô gì cho mọi người cùng cân nhắc. 5 mẫu xe trên hiện được nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm và đang trải nghiệm thường xuyên. Nếu đây là lần đầu bạn mua xe thì nên cân nhắc những mẫu xe đáng mua trong phân khúc giá tốt như trên nhé.

 

Xem thêm: Giá xe ô tô mới cập nhật

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây