Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM uy tín nhất hiện nay

x

Mục lục

Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM uy tín nhất hiện nay

  Thứ bảy - 19/08/2023 02:43
Từ trước đến nay, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM vẫn được xem là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất. Nhu cầu đi lại của con người không ngừng gia tăng và sự thuận tiện trong nhiều dịp nên dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cũng phải ra đời để đáp ứng. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cùng cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, mọi người cần theo dõi bài viết sau của Sanbanxe.vn để biết đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay.
 

Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại TPHCM?

Không tự nhiên mà dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM trở nên phổ biến đến vậy. Dịch vụ này đang đem lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng như:

Chỗ ngồi vô cùng rộng rãi

Với loại xe 16 chỗ, bạn có thể chở tối đa 15 hành khách. Điều này mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho những nhóm du khách hoặc gia đình lớn. Đặc biệt, việc du lịch cùng nhau trên cùng một xe sẽ tạo ra không gian vui vẻ và tạo nên môi trường sôi động. Giúp xua tan những mệt mỏi của mọi người trong suốt hành trình.

Tiện nghi đầy đủ

Thường thì dịch vụ thuê xe 16 chỗ được trang bị đa dạng tiện nghi như ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, hệ thống điều hòa nhiệt độ và máy lạnh hoạt động tốt. Nhiều xe hiện nay còn được trang bị kết nối Wi-Fi và hệ thống karaoke, tạo điều kiện cho mọi người giải trí trong suốt hành trình.

Tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ dễ dàng

Việc thuê xe 16 chỗ  trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khi bạn cần, bạn chỉ cần tìm kiếm trên internet, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin  về đơn vị cho thuê xe, cũng như đánh giá từ khách hàng khác để lựa chọn đơn vị cho thuê xe 16 chỗ chất lượng.

Chi phí thuê xe 16 chỗ hợp lý - tiết kiệm

Xe 16 chỗ là dòng xe nhỏ, phổ biến và có mức tiêu thụ nhiên liệu từ 10 - 12 lít/100 km. Do đó, so với việc mua một chiếc xe riêng, việc thuê xe 16 chỗ sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm hơn để sử dụng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, khi chia sẻ chi phí thuê xe với nhiều người, mức giá mà mỗi người phải chi trả sẽ ít hơn.

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ tại TPHCM hiệu quả nhất

Khi thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, mọi người nên lưu lại 2 kinh nghiệm khi đi thuê xe như sau:

Nắm rõ giá trước khi thuê

Việc tìm hiểu kỹ về giá thuê trước sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Khi tham khảo giá, bạn hãy yêu cầu bên đơn vị cho thuê cung cấp thông tin rõ ràng về các khoản phụ phí có thể phát sinh khi thuê xe 16 chỗ. Bao gồm chi phí nhiên liệu, phí cầu đường, bảo dưỡng,... và các khoản phí khác.

Xem hợp đồng rõ ràng, rành mạch

Một kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ nhất khi đi thuê xe 16 chỗ đó là việc xem hợp đồng rõ ràng khi thỏa thuận thuê xe. Hợp đồng thuê xe cần định rõ các điều khoản, trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hai bên. Điều này đảm bảo quyền lợi của bạn và ngăn ngừa các yêu cầu, chi phí không mong muốn có thể phát sinh sau khi thuê xe.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM cung cấp loại xe nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sự lựa chọn về dòng xe 16 chỗ, bao gồm các hãng như Ford, Hyundai, Toyota, Mercedes,.... Với sự đa dạng này, việc chọn một dòng xe phù hợp cho chuyến đi của bạn là rất cần thiết. Nếu bạn chưa tìm kiếm ra dòng xe nào phù hợp thì có thể tham khảo một số dòng xe 16 chỗ phổ biến như sau:

Ford Transit

Ford Transit là một trong những dòng xe 16 chỗ phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường. Với thiết kế kiểu Châu Âu, khoang hành khách rộng rãi và thoải mái, Ford Transit còn có lối đi trong xe tiện lợi.
Đặc biệt, chất lượng vận hành của Ford Transit khá êm ái. Đây là một điểm đáng chú ý của dòng xe này. Bên cạnh đó, giá thành thấp cũng là một điểm mạnh và làm cho Ford Transit trở thành sự lựa chọn cạnh tranh trên thị trường.

Hyundai Solati

Đây được xem là một trong những dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi. Hyundai Solati đã nhanh chóng gặt hái thành công kể từ khi ra mắt. Mẫu xe này sở hữu thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, cung cấp không gian rộng rãi không thua kém so với những dòng xe 29 chỗ.
Hệ thống giải trí trên Hyundai Solati đạt chuẩn 5 sao với dàn âm thanh và ánh sáng tối ưu. Đặc biệt, các ghế ngồi độc lập được thiết kế linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và ngả ghế tùy theo mong muốn. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi của hành khách trong suốt hành trình.

Mercedes Sprinter

Đây là dòng xe 16 chỗ xuất phát từ Đức, một quốc gia nổi tiếng về chất lượng và danh tiếng của các dòng xe hơi. Cho đến ngày nay, dòng xe này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ những người yêu thích nét thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ mà nó mang lại.

Mercedes Sprinter là một dòng xe minibus có chiều dài cơ sở là 3665 mm, cung cấp không gian đủ cho hành khách thoải mái duỗi chân. Thường thì các hàng ghế ở phần trước của xe được thiết kế với khoảng không gian 2+1, tối ưu hóa việc sử dụng không gian.


Về phần nội thất, Mercedes Sprinter vẫn duy trì những tiện ích như cửa gió điều hòa cả phía trước và phía sau cho mỗi hàng ghế, âm thanh chất lượng cao, hệ thống giải trí đa phương tiện MBUX, hệ thống định vị, sạc không dây,... Ngoài ra, Mercedes Sprinter cũng trang bị những tiện ích cao cấp, không thua kém các dòng Limousine. Bao gồm ngăn đựng đồ, rèm che, điều khiển từ xa,...

Xe Miền Nam - Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại TPHCM uy tín

Xe Miền Nam là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ, thuê xe miền Nam. Rất nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ của đơn vị này vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phương tiện cao cấp và mới nhất

Sứ mệnh của Xe miền Nam là luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ an toàn, thân thiện và chất lượng. Chính vì vậy, các phương tiện di chuyển của công ty luôn được cập nhật với những mẫu xe mới nhất hàng năm. Điều này cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong mỗi chuyến đi với công ty.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp

Tài xế đóng một vai trò quan trọng đối với chất lượng của chuyến đi. Xe Miền Nam luôn lựa chọn cẩn thận đội ngũ lái xe, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho khách hàng trong mọi hành trình. Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 và đóng góp ý kiến hữu ích.

Thủ tục thuê xe 16 chỗ dễ dàng

Việc thuê xe ô tô 16 chỗ chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế khi mọi người liên hệ với Xe miền Nam. Đơn vị này cung cấp hình ảnh và video thực tế để bạn có cái nhìn trực quan về loại xe mà bạn muốn thuê. Sau khi bạn hài lòng, hợp đồng điện tử sẽ được gửi để bạn xác nhận, đặt cọc và đảm bảo việc giữ xe.
Ngoài dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, Xe miền Nam cũng cung cấp khá nhiều dịch vụ cho thuê xe khác như cho thuê xe 4, 7, 29 và 45 chỗ, thuê xe limousine, thuê xe giường nằm,...
Như vậy, qua bài viết trên, mọi người đã có cái nhìn tổng quan về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM và đơn vị cho thuê xe chất lượng, uy tín nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc về đơn vị Xe Miền Nam thì mọi người có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam
  •  Trụ sở : 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  •  Điện thoại : 0987 019 123
  •  Email : info.xemiennam@gmail.com

Xem thêm:
Bảng giá xe ô tô mới nhất
Kinh nghiệm lái xe từ các chuyên gia

Tác giả: Phú Bình

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây