Top 10 xe 7 chỗ đẹp và đáng mua nhất tháng 04/2024

x

Mục lục

Top 10 xe 7 chỗ đẹp và đáng mua nhất tháng 04/2024

  Thứ năm - 06/04/2023 20:51
Các dòng xe 7 chỗ 2023 đang phân phối rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nó đã trở thành xu hướng mạnh mẽ xuất hiện trong năm 2023. Hiện nay người dùng đã có các lựa chọn mua xe 7 chỗ đa dạng hơn về kiểu dáng ngoại thất, tiện nghi, trang bị an toàn… Nếu bạn khó lựa chọn được được xe 7 chỗ đẹp và phù hợp với mình thì bài viết dưới đây là nội dung top 10 xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất để mọi người cùng tham khảo.
 

1.Toyota Fortuner 2024

Toyota Fortuner là mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên trong danh sách này. Mẫu xe đã từng bước vượt qua cái bóng của chính mình và rũ bỏ đi hình ảnh “Thánh lật” trước kia. Với tầm nhìn mới, mẫu xe 7 chỗ mới nhất này của Toyota cũng trưởng thành hơn về mặt thiết kế, mang dáng vẻ SUV sang trọng, thể thao nhưng vẫn cơ bắp.
 
Toyota Fortuner san bán xe

Fortuner cũng là một trong các dòng xe 7 chỗ của Toyota được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như đèn pha, đèn LED chiếu sáng ban ngày, vô lăng bọc đa chức năng, ghế bọc da, …

Toyota Fortuner cũng được trang bị 3 loại động cơ gồm động cơ Diesel 2GD-FTV 2.4L, động cơ Dầu 2.8L IGD-FTV và động cơ Xăng 2TR-FE cải tiến.

 

2. Hyundai SantaFe 2024

Mẫu xe gầm cao đến từ Hyundai là một trong những mẫu xe hot nhất kể từ khi ra mắt. Sau hơn 10 năm với 2 thế hệ, bước sang thế hệ thứ 4, có thể nói Hyundai SantaFe 2024 đã có nhiều chi tiết thay đổi hoàn toàn.

 

Hyundai SantaFe sàn bán xe

Thừa hưởng nhiều ưu điểm về thiết kế thời trang, hiện đại, không gian nội thất rộng hơn, đa tiện nghi. Đặc biệt là mức giá tốt nhất  trong phân khúc ô tô 7 chỗ đáng mua 2023 cùng khả năng vận hành vượt trội... Xe được đánh giá là mẫu SUV được nhiều khách hàng tin dùng. Vừa qua, Hyundai SantaFe đã nhận được giải thưởng “Car Awards 2021” danh giá.
 

3. Ford Everest 2024

Cái tên Ford Everest cũng giữ vị trí trong top 10 dòng xe 7 chỗ đáng mua nhất 2023 với thiết kế to lớn và bề thế. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn trước HID / Halogen tùy phiên bản. Thân xe tạo nên những đường nét khỏe khoắn, bên dưới là bộ mâm 17-20 inch. Phía đuôi xe có cụm đèn hậu bo tròn khá đẹp mắt.
Ford Everest sàn bán xe

 

Hấp dẫn trong nội thất xe là bảng điều khiển cùng với vô lăng 4 chấu bọc da, ghế lái chỉnh tay 6 - 8 hướng, tùy chọn ghế da hoặc nỉ,... Nhiều người cũng đánh giá rằng Everest là mẫu xe 7 chỗ rộng rãi nhất phân khúc.

Ford cũng đã ưu ái trang bị cho Everest 2 khối động cơ tùy chọn gồm động cơ Diesel 2.0L i4 Turbo đơn và động cơ 2.0L i4 Turbo. Kết hợp với 2 tùy chọn hộp số tự động 10 cấp và hộp số sàn 6 cấp. Xe còn được trang bị cả phanh đĩa trước / sau, xương đòn kép, treo trước độc lập, lò xo trụ cùng với thanh chống lật, giảm xóc lớn, thanh ổn định liên kết Watts….

 

4. Mitsubishi Xpander 2024

Mitsubishi Xpander 2023 được biết đến là mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc và mẫu xe 7 chỗ tầm trung khá nổi tiếng hiện nay.

 

 

Mitsubishi Xpander sàn bán xe vn


Ra mắt thị trường Việt vào ngày 8/8/2018. Một năm sau, vào 30/8/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam đã làm lễ bàn giao xe Xpander cho khách hàng thứ 10.000 là anh Nguyễn Bá Tú. Đây là một thành tích khó tin và đáng mơ ước đối với bất kỳ thương hiệu nào.

Xpander cũng là mẫu xe giành được ngôi vương từ “huyền thoại” Toyota Innova nhờ doanh số bán cao. Và cũng lâu lắm rồi chúng ta mới thấy khách hàng Việt xếp hàng dài chờ một mẫu xe đến từ thương hiệu Mitsubishi.

 

5. Toyota Innova 2024

Dòng xe Toyota Innova đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Trước sự ra mắt của Mitsubishi Xpander, Toyota Innova gần như độc chiếm thị trường xe 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng.
 
Toyota Innova sàn bán xe vn



Toyota Innova 2023 có ngoại hình cải tiến nhưng không thay đổi quá nhiều so với các phiên bản trước của dòng xe này. Vẫn là thiết kế thực dụng, nội thất rộng rãi với ghế lái thoải mái nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ đáng mua nhất. Chất liệu làm các chi tiết của xe đều bền bỉ, khó hư hỏng theo thời gian.

Có thể nói Toyota Innova là mẫu xe 7 chỗ thực dụng đáng cân nhắc nhất từ ngoại hình cho đến trang bị của dòng xe này. Với rất nhiều đối thủ cạnh tranh, Toyota cũng ưu tiên nâng cấp các mẫu xe của mình để thúc đẩy doanh số bán các mẫu xe đang bị đe dọa lớn.

 

6. Vinfast Lux SA 2.0 2024

Một tân binh vừa gia nhập phân khúc xe 7 chỗ trên 1 tỷ cách đây không lâu. Vinfast Lux SA 2.0 đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của mình với doanh số ngày càng tốt hơn trong 2 năm qua. Mẫu xe ô tô 7 chỗ của Vinfast với nguyên bản là BMW X5, được người dùng đánh giá cao về khả năng hoàn thiện, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhất định.

 

Vinfast Lux SA 2 0 sàn bán xe


Ngoại thất của xe hơi Vinfast Lux SA 2.0 có thiết kế theo phong cách Châu Âu, sang trọng và lịch lãm. Thêm vào đó, giá bán thời điểm ra mắt trên dưới 2 tỷ đồng nên mẫu xe này được xếp vào dòng xe ô tô 7 chỗ hạng sang.
 

7. Peugeot 5008 2024

Đây là mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp nhất 2023 và là dòng xe nhập khẩu, mức độ thẩm mỹ trên chiếc xe này đã vượt ngưỡng. Bất chợt bạn đi đâu đó trên phố, vô tình gặp một chiếc ô tô lạ mắt, có phong cách sang trọng, độc lập riêng. Đó chính là Peugeot 5008.
Peugeot 5008 sàn bán xe


Tuy mới du nhập vào Việt Nam nhưng Peugeot 5008 là một trong những mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất hiện nay.

Dòng xe này được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng cao cấp, nội thất hơn cả mong đợi. Độ rộng rãi và tiện nghi vì được thiết kế trong khu vực Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đây không chỉ là mẫu xe phổ biến và được ưa chuộng ở nước ta cả thế giới cũng yêu thích. Bằng chứng là ngay lần đầu ra mắt, Peugeot 5008 cũng đã giành được giải thưởng mẫu MPV của năm 2010 do tạp chí tạp chí What car bình chọn.

8. Toyota Rush 2024

Toyota Rush thực sự là mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất trong năm 2022 mà người Việt nên sở hữu. Đây là một chiếc xe gầm cao, phù hợp với những cung đường nhỏ hay kẹt xe như điều kiện giao thông ở Việt Nam.
Toyota Rush sàn bán xe vn


Toyota Rush được thiết kế với hình dáng gần giống với Toyota Fortuner thu nhỏ, mang lại cảm giác bắt mắt từ hình dáng bên ngoài, đèn pha tự động và đèn hậu LED.

Nội thất Rush sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, còn có DVD với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp USB/Bluetooth/AUX/Wifi/ USB/HDMI, hệ âm thanh 8 loa, chìa khóa thông minh…

Đây là một trong những dòng xe 7 chỗ ngồi bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt giá tiền để sở hữu một chiếc xe đẹp như Toyota Rush là rất hợp lý. Nếu bạn là người mới có nhu cầu mua xe lần đầu thì đây là mẫu xe bạn nên bỏ túi thông tin này để tham khảo và lựa chọn.

 

9. Kia Rondo 2024

Kia Rondo là mẫu xe có kích thước không gian rất rộng rãi và thoải mái. Có thể nói nó mang lại cảm giác có phần rộng hơn so với Fortuner.
Kia Rondo sàn bán xe


Năm 2012, Rondo thay thế đàn anh Carens và được KIA đặt nhiều kỳ vọng. Mẫu MPV này sẽ đánh bại các đối thủ nặng ký nhất như Toyota Innova, Chevrolet Orlando, Suzuki Ertiga, Nissan Grand Livina. Tuy Rondo sở hữu động cơ mạnh mẽ, lại tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nội thất cao cấp và thiết kế ngoại thất đơn điệu cũng không thể giúp KIA vươn lên trước các đối thủ khác.

Nhìn chung đây là một mẫu xe rất phù hợp với người Việt Nam chúng ta. Và nó luôn nằm trong top những mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất dành cho gia đình mà bạn nên  chọn lựa.

 

10. Honda CR-V 2024

Honda CR-V là mẫu xe đứng trong phân khúc SUV 7 chỗ đáng mua nhất, mang đến phong cách thể thao cá tính khi thiết kế không quá hầm hố. Nhưng đây lại là một trong những mẫu xe được nhiều gia đình trẻ yêu thích, bởi dáng vẻ thể thao và nhiều điểm tiện lợi có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

Honda CR V sàn bán xe vn


Ra đời từ năm 1995, chiếc xe Honda CR-V nhanh chóng được ưa chuộng trên toàn thế giới và luôn là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của hãng. Không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường thế giới đang làm mưa gió.

Mặc dù mang phong cách thể thao và động cơ mạnh mẽ, mức giá khá hợp lý cho chiếc SUV này. Nhưng nó lại có nhược điểm là khoảng không gian bên trong hạn chế hơn.

Hy vọng thông tin hữu ích trên đã gợi ý cho mọi người biết nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình trong mục lục xe ô tô 7 chỗ đẹp đáng mua nhất được liệt kê ở trên. Những mẫu xe 7 chỗ trên đều được cộng đồng khách hàng đánh giá cao nhất tại thị trường Việt Nam. Và nếu hiện tại bạn chưa có đủ mức tài chính để mua xe mới thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng xe cho phép làm thủ lục trả góp với lãi suất hấp dẫn hiện nay. Sanbanxe.vn sẽ hỗ trợ tận tình khi bạn cần hỏi thêm về các chi phí khoản chi phí đi kèm khi mua xe hay các lưu ý khi mua xe 7 chỗ hiện nay nhé.

=>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

Tác giả: Khoa Nguyễn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây