Lộ tin Hyundai SantaFe âm thầm ngừng cung cấp phiên bản đặc biệt cho các đại lý

x

Lộ tin Hyundai SantaFe âm thầm ngừng cung cấp phiên bản đặc biệt cho các đại lý

  Thứ sáu - 24/12/2021 20:30
Theo nguồn tin đáng tin cậy từ các phóng viên săn tin, kể từ tháng 12/2021, Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt Nam đã âm thầm “khai tử” 2 phiên bản: Xăng Đặc biệt và Dầu Đặc biệt . Như vậy, SantaFe chỉ còn 4 phiên bản: Xăng Tiêu chuẩn, Dầu Tiêu chuẩn, Xăng Cao Cấp, Dầu Cao Cấp.
Lý do là 2 phiên bản Xăng và Dầu Đặc biệt có doanh số khá thấp, khách hàng Việt chủ yếu ưu tiên với phiên bản SantaFe Tiêu chuẩn hơn vì mức giá dễ tiếp cận, hoặc mua phiên bản Cao cấp tích hợp nhiều công nghệ đẳng cấp hơn. Thời gian trước đây, Santafe thế hệ cũ có 6 phiên bản và cũng bị “khai tử” 2 phiên bản Đặc biệt sau một khoảng thời gian ngắn ra mắt.
 
santafe

Hyundai SantaFe âm thầm ngừng cung cấp phiên bản đặc biệt cho các đại lý
 
Song song với đó, hãng TC Motor đã nâng cấp cho Hyundai SantaFe phiên bản Cao cấp với tính năng ga tự động thông minh, tính năng tự động giữ khoảng cách với các xe phía trước. Đây là tính năng đặc biệt thuộc gói công nghệ Smart Sense, nhưng sẽ được trang bị sau thời điểm ra mắt. Việc bổ sung trang bị đẳng cấp hơn đã khiến giá bán 2 phiên bản SantaFe Xăng Cao cấp và Dầu Cao cấp tăng lên 20 triệu đồng, mức giá lần lượt của 2 phiên bản này là 1,26 tỷ đồng và 1,36 tỷ đồng.

=>> Tham khảo thêm:   Bảng giá xe Hyundai đầy đủ nhất  

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Santafe, các ưu đãi, thông số xe chi tiết mới nhất

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Tucson 2022, thông số, khuyến mãi mới nhất

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Grand i10, ưu đãi, thông số xe chi tiết mới nhất



Bên cạnh đó, công nghệ an toàn trên xe vẫn có BA, ABS, EBD, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành lên/xuống dốc, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang, 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp. Bổ sung thêm vào gói công nghệ an toàn Smart Sense gồm các chế độ: hỗ trợ giữ làn đường, giám sát và tránh va chạm điểm mù, đèn pha thích ứng, tránh va chạm người đi bộ, hỗ trợ đỗ xe chủ động.

SantaFe 2021 đang được phát triển trên cơ sở khung gầm N-Platform hoàn toàn mới. Xe có kích thước tổng thể chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt là 4.785mm x 1.900mm x 1.685mm và chiều dài cơ sở không thay đổi, khoảng sáng gầm 185mm.
santafe sàn bán xe vn
Nội thất Hyundai SantaFe hiện đại, trẻ trung

Xe có ngoại thất khá vạm vỡ và cơ bắp hơn so với thế hệ cũ. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, vuông vức hơn, dải đèn định vị ban ngày tạo hình chữ T mới lạ. Cách bố trí đèn pha được chuyển sang ngang, ứng dụng công nghệ Adaptive LED. Bộ phận lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn, mâm xe kích thước 18-19 inch, tùy phiên bản.

Điểm nhấn bên trong nội thất Hyundai SantaFe 2021 là màn hình cảm ứng 10.25 inch được thiết kế theo dạng Fly-Monitor, có hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, tích hợp thêm bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh, hệ thống 10 loa Harman-Kardon với ampli rời. Cụm đồng hồ LCD 12.35 inch hỗ trợ tính năng giám sát điểm mù. Cần số chuyển sang dạng nút bấm.

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Sonata, các ưu đãi, thông số xe chi tiết mới nhất  

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Accent, ưu đãi, thông số xe chi tiết mới nhất

=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Elantra, các khuyến mãi, thông số xe mới nhất


=>> Tham khảo thêm:   Giá xe Hyundai Kona, khuyến mãi mới nhất

Santa Fe 2021 cũng cung cấp 2 tùy chọn động cơ là động cơ dầu Smartstream D2.2 có cải tiến và động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L, kết hợp số tự động 6 cấp, 8 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động 4 bánh.
 
  =>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây