Mitsubishi XFC Concept ra mắt toàn cầu tại Việt Nam, cho phép đặt cọc từ 26/10/2022

x

Mục lục

Mitsubishi XFC Concept ra mắt toàn cầu tại Việt Nam, cho phép đặt cọc từ 26/10/2022

  Thứ tư - 19/10/2022 02:42
Mitsubishi chính thức tổ chức Mitsubishi XFC Concept toàn cầu tại Việt Nam với kỳ vọng tạo tiền đề để xây dựng đế chế thống trị cho mẫu SUV hạng B bán thương mại trên đường đua doanh số như người anh em cùng nhà Xpander.

Ngày 19/10, Mitsubishi sẽ tổ chức lễ ra mắt mẫu XFC Concept toàn cầu tại Việt Nam. Sự kiện này đã gây chấn động giới mộ điệu trong và ngoài nước khi lần đầu tiên có một hãng xe quốc tế chọn Việt Nam làm địa điểm đầu tiên cho hành trình đua top của mình.
 

image002

 

Ngày 19/10, Mitsubishi sẽ tổ chức lễ ra mắt mẫu XFC Concept toàn cầu tại Việt Nam

Tại sự kiện, ông Ryoichi Inaba, Tổng Trưởng phòng phụ trách khu vực Đông Nam Á, thuộc Bộ phận Kinh Doanh Ô tô Mitsubishi, Mitsubishi Motors Nhật Bản có phát biểu rằng: "Việc tổ chức lễ ra mắt toàn cầu cho mẫu xe concept SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thể hiện cam kết của Mitsubishi Motors trong việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh tại thị trường này".

image001

 

Mitsubishi XFC Concept thuộc phân khúc xe SUV hạng B

Giới thiệu về Mitsubishi XFC Concept, mẫu xe này được thử nghiệm tại Nhật Bản và đã cho chạy thử nghiệm trong quãng đường hơn 4.000km tại Việt Nam. Nhìn chung, dòng xe SUV hạng B này được dự đoán sẽ khiến các đối thủ cạnh tranh là Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta và Honda HR-V phải dè chừng cảnh giác.

image006


Mitsubishi XFC Concept sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Tuy nhiên, đa số giới chuyên môn đều đánh giá cao mẫu xe này hơn so với các dải sản phẩm cùng nhà. Lý do đến từ việc Mitsubishi XFC Concept sở hữu vẻ ngoài nổi bật bởi các đường nét hiện đại, cứng cáp và mang đậm hơi thở thể thao.

image008


Mitsubishi XFC Concept sở hữu vẻ ngoài nổi bật bởi các đường nét hiện đại, cứng cáp và mang đậm hơi thở thể thao
Theo thông tin từ hãng, mẫu xe gầm cao này được tích hợp 4 chế độ lái, bao gồm: chế độ bình thường, chế độ đường bùn lầy, chế độ đường sỏi đá và chế độ đường trơn trượt. Bên cạnh đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu LED của xe cũng gây ấn tượng bởi tạo hình chữ T bắt mắt.

Không gian của Mitsubishi XFC Concept khá rộng rãi và đủ thoải mái cho 5 người ngồi. Nhìn chung, vì chủ yếu nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ, nên thiết kế nội thất cũng sẽ mang hơi hướng thể thao và hiện đại.

image010

 

Thiết kế nội thất mang hơi hướng thể thao và hiện đại

Xe được trang bị vô lăng ba chấu, cần số điện tử và các nút bấm ở dạng cảm ứng được đặt gọn tại khoang cabin. Đi kèm với đó là màn hình giải trí trung tâm nối liền một khối với cụm đồng hồ. Về chất liệu bọc ghế, taplo và tappi, xe sử dụng chất liệu nỉ kết hợp cùng với da. Không chỉ dừng lại tại đó, mẫu xe SUV hạng B 5 chỗ này còn được hãng ưu ái khi sở hữu điều hòa hai vùng, cửa sổ trời và khởi động bằng nút bấm.

Về thông số kỹ thuật và trang bị của Mitsubishi XFC Concept, hãng không có bất kỳ công bố nào. Điều này cũng dễ hiểu khi Mitsubishi XFC Concept là một phiên bản Concept và phiên bản thương mại sẽ được điều chỉnh thông qua khảo sát từ nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, có thể đảm bảo rằng xe sẽ được trang  bị tùy chọn động cơ xăng và thuần điện.

Theo thông tin mới nhất, người dùng Việt Nam đã có thể đặt trước phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept tại các đại lý chính hãng của Mitsubishi từ ngày 26/10/2022.

Xem thêm hình ảnh chi tiết mẫu Mitsubishi XFC Concept:

image012

 

image014

 

image016

 

image018

 

image020

 

image022

 

image024
image026

 

image027

 

image021

 

image022

 

image019

 

image013

 

image027

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây