Vén màn phiên bản Toyota Aygo X tại thị trường Châu Âu

x

Mục lục

Vén màn phiên bản Toyota Aygo X tại thị trường Châu Âu

  Thứ năm - 02/12/2021 08:17
Cùng với phân khúc Raize, Toyota Aygo X không hề kém cạnh khi xuất hiện với phiên bản hoàn chỉnh và đột phá tại thị trường Châu Âu.

Kích thước Toyota Aygo

Toyota Aygo X “chào sân” với tên gọi chính thức là “Mini Wigo”, là phiên bản nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Với kích thước có vẻ trội hơn các đàn anh đi trước, Toyota Aygo X hứa hẹn sẽ vượt mặt các mẫu xe hạng A tại thị trường châu Âu như Kia Picanto, Hyundai i10, Fiat Panda... Chiều dài của Aygo X lên tới 3.700 mm (lớn hơn phiên bản Toyota Aygo 2006 235mm), chiều rộng xe cũng cao hơn lên đến 1.740 mm (tăng 125mm), chiều cao của xe đạt tới 1.525 mm (tăng 65mm)và chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 90 mm.

Nhờ kích thước tổng thể trên mà thể tích khoang hành lý của Aygo X cũng đạt dung tích lên đến 269 lít. Khi người dùng gập hàng ghế thứ 2 thì dung tích khoang hành lý lại tăng lên 829 lít. Mâm xe cũng được được nâng với kích cỡ lên đến 18 inch để phù hợp với ngoại hình mới. Để quá trình chuyển đổi từ hatchback sang SUV hoàn hảo hơn, Aygo X đã thiết kế khá nhiều ốp nhựa đen bao phủ bên ngoài đồng thời nâng khoảng sáng gầm xe thêm khoảng 11mm, vị trí ngồi bên trong xe cũng cao hơn 55 mm.

Ngoại thất Toyota Aygo 2021

Ngoại thất của Toyota Aygo X được sơn tổng thể với 2 màu nổi bật và được phủ một lớp màng tia UV rất an toàn. Các bộ phận của xe như: vòm bánh xe, mái xe và đuôi xe được sơn màu đen chủ đạo trong khi các phần khác của ngoại thất cho phép người dùng lựa chọn các màu sắc như: xanh lam, be và đỏ.

Nội thất Toyota Aygo

Nội thất Toyota Aygo X cũng hoàn thiện rất ăn khớp với ngoại thất bên ngoài. Thiết kế nội thất hơi hướng trẻ trung, sang trọng, phần ốp viền trung tâm táp lô làm nổi bật cụm điều khiển nhiều tính năng. Điểm thu hút của táp lô là màn cảm ứng 9 inch, dàn trang bị tính năng của Aygo X cũng gây nhiều ngạc nhiên chẳng hạn trang bị sạc điện thoại không dây, đèn pha full LED, đèn nền nội thất, phần mềm cập nhật có kết nối Internet….
Động cơ
Hiện tại Toyota Aygo X có một tùy chọn động cơ duy nhất là 1.0L hút khí tự nhiên với công suất 72 mã lực, 93 Nm mô-men xoắn cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT – Những con số này có vẻ khá tương thích với chiếc SUV nặng khoảng 940 kg này. Mức nhiên liệu mà xe tiêu thụ cũng được đánh giá ở mức trung bình với 4,7 lít nhiên liệu khi di chuyển 100 km.
Toyota Aygo X cũng tách biệt mình với hai phiên bản tiền nhiệm khi dùng khung gầm Citroen/Peugeot với hậu tố X. Ngoài ra, chiếc xe SUV cỡ nhỏ này cũng sử dụng khung gầm GA-B mang đặc trưng thương hiệu Toyota.

Đánh giá xe Toyota Aygo từ phía khách hàng

Theo Toyota, khách hàng của họ ngày ngày càng đòi hỏi “sự tinh tế và tính cá nhân hóa cao”, đó là lý do tại sao Aygo X được thiết kế ngoại thất theo “khái niệm màu gia vị”. Người dùng trải nghiệm Aygo X cũng có chia sẻ làm nổi bật sự xuất hiện của phiên bản này: “Tôi thích thiết kế hình bầu dục của nội thất Aygo X, đặc biệt là phần viền tinh tế cho các lỗ thông hơi trên bảng điều khiển. Hàng ghế trước còn tỉ mỉ với những đường chỉ khâu và màu sắc độc đáo với họa tiết chữ X, vị trí ngồi bên trong cũng được cải thiện về độ cao tạo nên không gian thoải mái. Tôi rất kỳ vọng phiên bản Toyota Aygo 2022 sẽ mang đến nhiều điểm đột phá hơn cho người dùng”.
 

Hình ảnh Toyota Aygo

toyota aygo x 2022
 
toyota aygo x 20221
toyota aygo x 2022 4
toyota aygo x 2022 5

toyota aygo x 2022 6
toyota aygo x 2022 7

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây