Hàng loạt mẫu xe ô tô giảm giá, kích cầu trong tháng 4/2023

x

Mục lục

Hàng loạt mẫu xe ô tô giảm giá, kích cầu trong tháng 4/2023

  Chủ nhật - 16/04/2023 21:35
Tin hot nhất trong tháng này có lẽ là tin tức hàng loạt đại lý, hãng xe ô tô thi nhau giảm giá để kích cầu tiêu dùng.Vậy thực hư tin tức hot này ra sao? Những thương hiệu ô tô nào sẽ giảm giá mạnh nhất trong thời gian tới? Mọi người cùng Sanbanxe.vn tìm hiểu ở phần sau nào.

Tình hình ô tô đồng loạt giảm giá trong tháng 4/2023

Trong tháng 4 này, phần lớn những hãng xe phổ thông như Mitsubishi, Toyota, Honda, Kia, Mazda... đều giảm giá với nhiều hình thức. Thậm chí mức giảm có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Vấn đề về thanh khoản chậm trên thị trường cộng với những áp lực tồn kho ngày một lớn hơn đã khiến các hãng xe lẫn đại lý đứng ngồi không yên. Vì vậy họ đã giảm giá bằng nhiều cách như khuyến mãi tiền mặt, hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng phụ kiện... để kích cầu tiêu dùng lên cao.

Tổng hợp những hãng xe ô tô giảm giá sâu nhất trong tháng 4/2023

Sau đây là phần tổng hợp những hãng xe ô tô giảm giá sâu nhất trong tháng 4 này. Mọi người có thể xem qua nếu có nhu cầu mua ô tô trong thời gian tới:

Toyota

Toyota đang cung cấp 50% giảm phí đăng ký để thanh lý hàng tồn kho của dòng xe Vios hiện tại để chuẩn bị cho phiên bản nâng cấp sắp được tung ra vào tháng 5. Tại các đại lý, mức giảm giá thường dao động từ 30-40 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.



Ngoài ra, các bản xe còn lại của dòng Veloz 2022 cũng đang được giảm giá mạnh, khoảng từ 30-40 triệu đồng. Đối với các đại lý còn giữ nhiều xe Veloz, mức giảm có thể lên đến hơn 50 triệu đồng. Tương tự, các bản xe 2022 của dòng CUV được ưa chuộng nhất của Toyota, Corolla Cross, cũng đang giảm giá từ 40-50 triệu đồng.

Kia

Kia đang có chương trình ưu đãi lớn nhất cho dòng sedan chủ lực K3 tại các đại lý của Trường Hải (Thaco), với mức giảm từ 50-80 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Mức giảm này được thực hiện nhờ 100% miễn lệ phí trước bạ và giảm giá thêm.



Các dòng xe Sportage cũng được hỗ trợ lệ phí trước bạ tối đa, đặc biệt là hai bản máy dầu có giá cao nhất được ưu đãi hơn 100 triệu đồng. Đồng thời, Kia cũng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Carens, Seltos, Sonet, Morning. Mẫu SUV cỡ D, Sorento cũng được giảm giá từ 20-40 triệu đồng, và riêng bản 7 chỗ được hỗ trợ giảm giá đến 100 triệu đồng do sức mua yếu.

Mazda

Mazda đang hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các dòng xe ngoại trừ CX-8Mazda6, nhằm kích thích nhu cầu mua xe của khách hàng.
 

Bên cạnh đó, giá bán của CX-8 được giảm khoảng 80-90 triệu đồng tùy theo từng phiên bản, kèm theo các ưu đãi từ đại lý. CX-5, mẫu CUV bán chạy nhất của hãng, cũng giảm giá từ 80-100 triệu đồng. Trong khi đó, cặp đôi CX-3 và CX-30 được giảm giá từ 60-70 triệu đồng.
 

Mitsubishi

Mitsubishi đang áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Attrage, Triton, Outlander và Pajero Sport để kích cầu nhu cầu mua sắm xe hơi. Mức ưu đãi này giúp giảm phí lăn bánh hàng chục triệu đồng đối với từng dòng xe khác nhau.

Đối với mẫu Xpander và Xpander Cross, các phiên bản trừ bản số sàn MT đang được khuyến mãi gói phụ kiện bao gồm camera 360, camera lùi, phiếu nhiên liệu trị giá 20-35 triệu đồng. Tùy đại lý, khách hàng có thể thương lượng để quy đổi phụ kiện sang tiền mặt và trừ vào giá xe.

Các dòng xe sản xuất năm 2022 còn tồn tại cũng được Mitsubishi ưu đãi hàng chục triệu đồng tùy từng dòng xe. Kết hợp với chính sách riêng của đại lý, mức khuyến mãi cho dòng Pajero Sport khoảng 100 triệu đồng, Outlander 90 triệu đồng, Attrage, Xpander và Triton khoảng 35-50 triệu đồng.

 
 

Hyundai

Các mẫu xe của Hyundai đang được khuyến mãi mạnh, trong đó mẫu Stargazer là mẫu giảm giá mạnh nhất. Các đại lý đang ưu đãi từ 70-80 triệu đồng và có nơi gần 100 triệu đồng cho mẫu MPV mới nhất của hãng.

=>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

Tác giả: Phú Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây