Lộ diện loạt hình ảnh về ô tô điện Wuling HongGuang Mini EV sắp được bán tại Việt Nam

x

Mục lục

Lộ diện loạt hình ảnh về ô tô điện Wuling HongGuang Mini EV sắp được bán tại Việt Nam

  Thứ hai - 15/05/2023 21:53
Theo tin tức mới nhất vừa được cập nhật, mẫu xe Wuling HongGuang Mini EV đã lộ diện một vài hình ảnh tại khuôn viên nhà máy của TMT Motors. Đây là tin tức vô cùng hot bởi vì mẫu xe này đã được rất nhiều người trông chờ nó có mặt ở Việt Nam

Xem thêm: Bảng giá xe ô tô mới nhất

Thông số kỹ thuật của Wuling HongGuang Mini EV

Ngoại hình tổng quát của Wuling HongGuang Mini EV

Wuling HongGuang Mini EV được mệnh danh là mẫu xe ô tô điện được bán chạy nhất ở Trung Quốc những chi phí lại vô cùng hợp lý. Dựa vào hàng loạt hình ảnh được tiết lộ ta có thể nhận diện được Wuling HongGuang Mini EV có thiết kế 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Kích thước của dòng xe điện này là 2.917 mm x 1.493 mm x 1.621 mm (dài x rộng x cao) và trục cơ sở dài 1.940 mm.

Wuling HongGuang Mini EV được thiết kế với 3 cửa và 4 chỗ ngồi

 Một  điểm đáng chú ý trên mẫu xe điện này là biểu tượng logo Wuling và dải trang trí hai bên dạng LED âm. Nó có thể phát sáng trên mặt ca-lăng đen bóng. Đây là một điểm vô cùng nổi bật và hiếm gặp, xuất hiện vô cùng ít đối với các dòng ô tô đang có hiện tại ở Việt Nam. Thông thường ta sẽ chỉ thấy trên những dòng xe hạng sang như Mercedes-Benz, BMW. Việc điều khiển chiếc xe ô tô điện này khá dễ và thú vị. Bệ cần số ở giữa hàng ghế đầu dùng núm chuyển số dạng xoay có 3 chế độ: Tiến (D), Lùi (R) và số "mo" (N).


Dải trang trí hai bên dạng LED âm

Ngay tại thời điểm mẫu xe này được ra mắt, thì các thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được TMT Motors công bố. Mặc dù thế, với con mắt tinh tường của các tay chơi xe, thì không khó để có thể nhận ra Wuling HongGuang Mini EV bán tại Việt Nam là phiên bản Macaron tại Trung Quốc

Theo những nguồn tin được tiết lộ, thì mẫu xe điện Wuling Hongguang Mini EV được trang bị pin 9,2 kWh có phạm vi lái là 120 km hoặc pin 13,8kWh có phạm vi là 170 km. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được khi mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang trang bị pin là bao nhiêu. Đặc biệt hơn, dù cỡ xe điện này có giá thành vô cùng rẻ trong phân khúc xe ô tô điện hiện tại nhưng Wuling Hongguang Mini EV vẫn có những trang bị như cảm biến lùi, đèn LED…

 

Giá Wuling HongGuang MiniEV

Giá của Wuling Hongguang Mini EV

Trên thị trường Trung Quốc hiện tại,  Wuling Hongguang Mini EV có 4 phiên bản và mức giá dao động từ 4.800-14.7000 USD (tương đương với khoảng 114 – 346 triệu đồng). Vào cuối tháng 7/2020 thời điểm Wuling Hongguang Mini EV ra mắt tại Trung Quốc đến nay đã bán ra thị trường hơn 1,1 triệu chiếc.

Wuling Hongguang Mini EV có lượt bán vô cùng khủng tại Trung Quốc

Nhiều người dự đoán rằng nếu Wuling Hongguang Mini EV ra mắt tại Việt Nam mức giá bán sẽ dao động khoảng 200 triệu đồng ( đã bao gồm chi phí vận chuyển, thuế, phí,..). Mức giá này tương đối rẻ so với những dòng xe ô tô điện cùng cỡ. Đây có thể là một lựa chọn tốt đối với những người yêu thích dòng xe điện này. Tuy nhiên đây chỉ mới là dự đoán,  TMT Motors hiện chưa công bố thời điểm mở bán cũng như giá bán Wuling HongGuang Mini EV tại Việt Nam
 

Kết luận

Với kích thước, thông số kỹ thuật dự đoán, ngoại hình, Wuling HongGuang Mini EV hoàn toàn là mẫu xe ô tô điện đáng để thử trong năm 2023. Sanbanxe.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức của mẫu xe này trong thời gian tới

Xem thêm: 
Danh sách đại lý ô tô trên toàn quốc
Tin tức đánh giá xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Tác giả: Phú Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây