Thông số kỹ thuật của Vinfast VF 6 và VF 7 chính thức được công bố chi tiết

x

Thông số kỹ thuật của Vinfast VF 6 và VF 7 chính thức được công bố chi tiết

  Thứ hai - 09/01/2023 02:44
Tập đoàn Vinfast đã công bố hai mẫu xe phân khúc B và phân khúc C vô cùng sang trọn tại VinFast Global EV Day. Cụ thể hơn trong Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, Vinfast đã cho mọi người chiêm ngưỡng diện mạo của VF 6 và VF 7. Và chỉ trong 48 giờ sau khi cho ra mắt thì Vinfast đã tiết lộ số lượng đơn hàng trên toàn cầu đạt khoảng 24.000.

VF 6 và VF 7 
Với thiết kế vô cùng cá tính và tinh tế được thiết kế bởi bởi Pininfarina và Torino Design. Hai mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía thị trường. Tích hợp đầy đủ các chức năng an toàn cần có ở những những mẫu xe điện. Có thể cho thấy đây là hai mẫu SUV điện hoàn toàn đáng để mong chờ.

Cả hai mẫu Vinfast VF 6 và VF 7 đều sẽ có hai phiên bản khác nhau đó chính là Eco và Plus. Hai phiên bản này sẽ có sự khác nhau rõ rệt từ dung lượng pin cho đến công suất tối đa của mỗi phiên bản.

 
Thông số chi tiết của VF 6 và VF 7
Thông số chi tiết của VF 6 và VF 7

Điều đáng chú ý ở đây đó là dù cho ở phiên bản nào thì Vinfast cũng đảm bảo trang bị đủ các tính năng ADAS cấp độ 2. Bổ sung thêm một vài những tính năng hiện đại như trợ lý ảo, ứng dụng di động - C-app…
Vinfast còn chú ý đến mọi chi tiết nhỏ nhất từ việc thiết kế cụm đèn trước mang dấu ấn của thương hiệu với hiệu ứng đèn LED vô cùng độc đáo

Đối với hãng xe phân khúc B VF 6 được đánh giá là có thiết kế vô cùng tinh tế. Thuộc dòng mẫu xe điện nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ những công nghệ tiên tiến. Kích thước tổng quát của VF 6 tính theo dài x rộng x cao lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 (mm), chiều dài của VF 6 đạt khoảng 2.730 mm.  Công suất tối đa 130 kW kết hợp với mô-men xoắn cực đại 249 Nm.  Phiên bản Plus sẽ có công suất tối đa 150kW với mô-men xoắn cực đại 310Nm. 



Được trang bị màn hình cảm ứng với kích thước lên đến 12,9 inch. Với bộ mâm xe tương đối lớn tuy nhiên nhìn tổng quát thì tổng thể xe rất nhỏ và gọn gàng. Tích hợp cụm camera có thể quan sát 360 độ  trong khi camera trước và sau được tích hợp chìm dưới logo của Vinfast.

 
Nội thất VF 6
Nội thất VF 6

Để tối đa hóa nhu cầu của người dùng, Vinfast VF 6 được thiết kế với 5 chỗ ngồi có thể đảm bảo được cho cả gia đình bạn.Các tiện ích thông minh và tự động như điều khiển xe bằng giọng nói, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử…VF 6 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng tốt.

Đối với hãng xe phân khúc C VF 7 được thiết kế với các chi tiết được cắt gọt sắc nét hơn. Với công suất tối đa 150kW và mô-men xoắn cực đại 309 Nm. So sánh với VF 6 ta sẽ thấy sự chênh lệch về công suất giữa VF 6 và VF 7.  Phiên bản Plus sẽ có công suất tối đa 260kW với mô-men xoắn cực đại 500Nm.



Kích thước màn hình cảm ứng của Vinfast VF 7 thì lại có kích thước bằng với VF 6 là 12,9 inch riêng VF 7 Plus sẽ có màn hình 15 inch. Cùng với đầy đủ 5 ghế ngồi bọc da sang trọng và êm ái, màu sắc vô cùng tinh tế.

 
Nội thất VF 7
Nội thất VF 7

Là một dòng SUV thuần điện với tổng thể gọn gàng và nhỏ gọn hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe điện hot nhất. Cụm đèn pha dạng LED-Projector mang đến tầm nhìn tốt hơn. Được trang trí với những màu sắc trung tính, trang nhã đem đến sự sang trọng cho hãng xe này

 Tất cả những mẫu xe điện của VinFast đã xuất hiện tại triển lãm công nghệ CES 2023 ở Las Vegas. Tập đoàn VinFast đã công bố chi tiết thiết kế và thông số kỹ thuật 4 mẫu xe điện thuộc các phân khúc phổ biến nhất B-C-D-E. Vào tháng 9 năm 2022 thì mẫu xe  VF8 thuộc phân khúc D đã được bàn giao tới tay khách hàng ở Việt Nam. Và vào tháng 1 năm 2023 mẫu VF8 cũng sẽ được bàn giao đến thị trường Mỹ

Đi kèm với các chính sách khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng. Từ chính sách bảo hành trọn gói cho đến những chính sách hậu mãi. Chế độ bảo hành 10 năm cho xe, 10 năm hoặc trọn đời cho pin. VinFast cũng đảm bảo chi trả toàn bộ chi phí về sửa chữa, bảo dưỡng pin và sẽ thay thế pin miễn phí khi khả năng sạc – xả của pin thấp hơn 70%.

 

=>> Xem thêm giá xe ô tô và tin tức ô tô được cập nhật liên tục tại Sàn bán xe

Tác giả: Khoa Nguyễn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây