Có nên mua xe liberty cũ không? Kinh nghiệm khi mua xe liberty cũ

x

Mục lục

Giải đáp: Có nên mua xe liberty cũ không?

  Thứ năm - 09/06/2022 21:41
Có nên mua xe liberty cũ không? Xe liberty có bền không?... Đây là băn khoăn của nhiều bạn nữ khi muốn mua một dòng xe tay ga thiết kế đẹp mà không đủ tài chính để mua một chiếc xe mới. Như vậy bài viết sau sẽ đưa ra những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe liberty cũ để giúp các bạn quyết định nhanh có nên mua xe liberty không?
 

Ưu điểm của xe liberty đã qua sử dụng

Một ưu điểm rõ ràng khi mua xe liberty cũ chính là giá cả. Thay vì bạn phải trả khoảng 45-50 triệu đồng cho một chiếc xe liberty mới thì giá xe liberty cũ hấp dẫn hơn chỉ nằm trong khoảng 25-30 triệu đồng.
mua xe liberty cũ

 

Ngoài ra xe Liberty có thiết kế chắc chắn và động cơ mạnh mẽ so với các dòng xe khác trên thị trường. Do đó, dù bạn mua xe liberty cũ thì nó vẫn có độ bền và chắc chắn hơn những chiếc xe khác.

Ngoài ra, thiết kế xe phóng khoáng hoài cổ mang vẻ đẹp vừa thời thượng vừa cổ điển. Vì vậy, các thế hệ xe liberty hiện nay vẫn giữ được vẻ đẹp và thời trang của nó khi ra đường cùng chủ nhân.

Nhược điểm của xe liberty đã qua sử dụng

Mặc dù có ưu điểm về thiết kế nhưng so với các dòng tay ga khác thì liberty cũ khá tốn xăng, ngay cả khi được lắp sẵn động cơ FI. Ngoài ra, xe có thiết kế chắc chắn nên khá nặng, nhất là đối với chị em phụ nữ khi muốn điều khiển xe.

xe liberty đã qua sử dụng


Một nhược điểm nữa là cốp xe khá nhỏ. Điểm này có vẻ bất lợi đối với những chị em thích xe có không gian rộng để đựng đồ. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích vẻ thời thượng phóng khoáng thì nhược điểm này cũng không quá lớn.

Có nên mua xe liberty cũ không?

Mua xe liberty cũ là giải pháp dành cho những người thực sự yêu thích dòng xe này có thể sở hữu khi tài chính không đủ để mua xe mới. Tuy nhiên, để cân nhắc có nên mua xe liberty không thì còn tùy trường hợp. Người mua cần đánh giá kỹ về tình trạng xe, biết cách tham khảo giá xe liberty cũ giá bao nhiêu để có cân nhắc tốt nhất. Nếu không cẩn thận, bạn dễ mua phải xe Liberty cũ bên trong đã hư hỏng nhiều mà mức giá lại cao.

Bạn nên đi với người đã có kinh nghiệm, hiểu biết về dòng xe này để họ biết cách kiểm tra tình trạng xe. Dựa vào tình trạng xe bạn sẽ có cách để thương lượng mức giá phù hợp.

Kinh nghiệm mua xe liberty cũ

Khi đã có cái nhìn tổng thể và hài lòng với vẻ ngoài của xe liberty cũ. Việc quan trọng tiếp theo là bạn lái thử và xem xét các trang thiết bị bên trong xe. Mua xe cũ không tránh khỏi việc các trang bị trong xe đã bị thay lại. Nhưng nó cũng có thể làm giảm việc mua một chiếc xe có độ cũ và mới quá chênh lệch.
xe liberty cũ


Nếu phát hiện ra sự chênh lệch giữa cũ và mới quá lớn thì bạn nên xem xét lại việc có nên mua chiếc xe đó hay không. Cũng có những trường hợp xe bị tai nạn hư hỏng hoàn toàn lớp áo ngoài, họ sẽ thay áo mới cho xe rồi bán lại mà bạn không hề hay biết. Hãy xem kỹ bên trong xe, đừng vội vàng chỉ vì vẻ ngoài sáng bóng của xe.

Kiểm tra đèn điện, còi và tiếng động cơ của xe khi chạy. Điều này có ảnh hưởng rất lớn khi bạn đang lái xe. Những bệnh vặt dễ xảy ra khi bạn đang lưu thông trên đường. Có thể việc kiểm tra này phải cẩn thận để hạn chế tình trạng tiền mất tật mang.

Kinh nghiệm thương lượng giá khi mua xe máy cũ liberty

Biết cách thương lượng giá khi mua xe liberty đã qua sử dụng sẽ giúp bạn có được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất. Trước hết, bạn cần tham khảo giá xe liberty cũ trên thị trường qua các diễn đàn, chợ xe cũ, cửa hàng kinh doanh xe cũ,….

Khi đã xác định mức giá phù hợp, bạn hãy đi cùng người có kinh nghiệm kiểm tra xe liberty đã qua sử dụng để kiểm tra từng chi tiết. Nhờ họ tư vấn về tình trạng xe và chi phí xử lý lỗi (nếu có) để khấu trừ và định giá xe tốt nhất.

Sau đó bắt đầu mặc cả để có giá mua thấp hơn mong đợi và tỏ ra cứng rắn hoặc nhượng bộ đúng lúc. Và nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng khi giá mua cao hơn mức giá mà bạn đã xác định.

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi: Xe liberty có bền khôngCó nên mua xe liberty cũ không ?... Chúc bạn có thể sở hữu một chiếc xe liberty cũ chất lượng và đúng giá nhất.

 

Tham khảo thêm: Đăng tin mua bán ô tô
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

Bật mí mẹo vượt xe ô tô cùng chiều an toàn cho người mới tập lái

18/01/2023
Kỹ năng vượt xe ô tô là điều mà rất nhiều tài xế muốn tìm hiểu và nắm rõ. Ở Việt Nam thì sẽ có nhiều điều luật liên quan đến quá trình di chuyển. Trong đó quy tắc vượt xe được xem là rất quan trọng. Cùng xem và thao khảo các mẹo dưới đây qua bài viết của sanbanxe.vn để nắm rõ hơn về kỹ năng vượt xe ô tô an toàn.
 
Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

Cách đánh lái xe ô tô khi vào cua an toàn, dễ dàng mà bạn cần biết

17/01/2023
Các kỹ thuật đánh lái xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi tài xế cần phải nắm bắt. Rất nhiều tài xế mới vẫn đang loay hoay đối với cách đánh lái xe khi vào cua. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau của banbanxe.vn để nắm thêm cách đánh lái như thế nào là an toàn khi ô tô vào cua
Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

Kia Sorento Hybrid 2022 chính thức chốt giá tại Australia, khởi điểm hơn 1 tỷ đồng

20/05/2022
Phiên bản Kia Sorento 2022 tại thị trường Australia vừa được hãng công bố sẽ bổ sung phiên bản mang động cơ hybrid mới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn phiên bản động cơ xăng và diesel.
 
Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

Giá lăn bánh mới của Honda Civic 2022 vừa “chào sân” tại Việt Nam

18/02/2022
Mới đây Honda Civic 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vừa công bố mức giá lăn bánh của xe sau khi đã cộng thêm các khoản phí, thuế trước bạ.
Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

Mua Honda CR-V trong tháng 01/2022, khách hàng hưởng ưu đãi kép hơn 200 triệu đồng

13/01/2022
Trong tháng này, các đại lý phân phối mẫu xe Honda CR-V bất ngờ công bố ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Với khoản ưu đãi lớn này, Honda CR-V đang là mẫu xe hơi có giá lăn bánh gần thấp nhất phân khúc, tạo áp lực mạnh mẽ lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

Ford Territory 2024: Giá lăn bánh, Thông tin Xe & Ưu đãi [MONTH]/[YEAR]

13/03/2024
Ford Territory là một trong những mẫu xe SUV được mong đợi nhất của thương hiệu Ford trong năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Ford Territory hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV tầm trung. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe là giá cả. Vậy giá xe Ford Territory sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết  ([MONTH]/[YEAR])

Kia Carens 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Kia Carens 2023 là mẫu MPV 7 chỗ mới nhất của Kia, được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thông tin về giá xe, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo XC40 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo XC40 không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lái mà còn đánh bại các kỳ vọng về một chiếc xe đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu về giá xe Volvo XC40, đánh giá chi tiết về ngoại thất, nội thất, an toàn trong bài viết dưới đây.
Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

Volvo V60 2023: Giá xe, thông số kỹ thuật, đánh giá chi tiết ([MONTH]/[YEAR])

15/12/2023
Volvo V60 là một trong những mẫu xe wagon cỡ trung được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với các tính năng an toàn hàng đầu trong ngành ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Volvo V60, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết.
MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

MG RX5 [YEAR] : Giá bán, thông số, khuyến mãi mới nhất

15/12/2023
Mẫu xe MG RX5 [YEAR] đã được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua và gây sự chú ý. Bài viết sau sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin nổi bật về mẫu xe này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây